in

ยกเครื่องใหม่ ห้างพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ สู่ "เทคไลฟ์ มอลล์" ในปี 2559

pantip-2016-side

เมื่อพูดถึง “พันธุ์ทิพย์” แล้ว 2 อย่างที่ผู้คนจะคิดถึงคือ(คงไม่ใช่โลโซแน่ๆ) แหล่งรวมกระทู้ชื่อดังและอีกอย่างคือห้างพันธุ์ทิพย์แหล่งรวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แต่ทว่าอย่างหลังนี้พักนี้ซบเซาและโซมมากๆ คนแทบจะไม่เดินเลยเมื่อเทียบกับอดีตที่ผ่านมา

ข่าวนี้เรียกว่าเป็นข่าว(น่าจะ)ดีก็ได้เมื่อมีนักลุงทนทุ่มเงินกว่า 500 ล้านบาทเพื่อปรับโฉมยกระดับปรับลุคใหม่ให้พันธุ์ทิพย์เพื่อให้เป็น “TECHLIFE MALL” อีกครั้งหนึ่ง

pantip-2016

รายงานจากแหล่งข่าวแจ้งว่า เจ้าสัวเจริญไฟเขียว “ทีซีซี” ทุ่ม 500 ล้าน แปลงโฉม “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” สู่เมืองเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันอย่างครบครัน พลิกโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกในไทยกับ “เทคไลฟ์ มอลล์” รวมทุกเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในการดำเนินชีวิตของคนไทยมาไว้ในที่เดียว คาดพร้อมเผยโฉมใหม่กลางปี 2559

ทั้งนี้ การปรับโฉมของ “พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” มาสู่ “เทคไลฟ์ มอลล์” ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวมเอาเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ ที่มีอยู่ทั่วไปในชีวิตประจำวันของคนยุคปัจจุบัน และมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง มารวมไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในที่พักอาศัย เทคโนโลยีการสื่อสาร เทคโนโลยีอาคารสำนักงาน เทคโนโลยีทางการแพทย์ เทคโนโลยีเพื่อสุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมบริการผู้ช่วยสมบูรณ์แบบอย่าง Techno concierge ที่พร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าภายในศูนย์

อ่านเรื่องราวเต็มของพันธุ์ทิพย์โฉมใหม่ได้ที่นี่

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน