in

เปิดปี 2022 พบกับเกมใหม่แกะกล่อง Nickelodeon Extreme Tennis, Hidden Folds และ Crashlands เร็วๆ นี้บน Apple Arcade

เอาใจชาวเกมเมอร์ ปี 2022 นี้ Apple เปิดตัวเกมแกะกล่องใหม่ Nickelodeon Extreme Tennis เกมเทนนิสที่มาพร้อมตัวละครชื่อดังจากการ์ตูน Nickelodeon รวมถึงเกมลับสมอง อย่าง Hidden Folks และ Crashlands

เตรียมสนุกต้อนรับปีด้วย 3 เกมใหม่ เตรียมให้โหลดเร็วๆนี้ บน Apple Arcard 

Nickelodeon Extreme Tennis เกมแข่งเทนนิสในรูปแบบสุดสนุกและสุดพิศดารกับตัวละครชื่อดังจากการ์ตูน Nickelodeon อย่าง SpongeBob SquarePants, Rugrats, Teenage Mutant Ninja Turtles, Garfield และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเกมลับสมองอย่าง Hidden Folks และ Crashlands อีกด้วย

1. Nickelodeon Extreme Tennis

พบกับแมทช์เทนนิสที่อลังการที่สุดที่เคยมีมา ด้วยตัวละครสุดโปรดจากโลก Nickelodeon ทั้งอดีตและปัจจุบัน อย่าง SpongeBob, Angelica, Arnold, Michelangelo, Garfield และอีกมากมาย จะมาปะทะกันเพื่อเป็นที่หนึ่ง Nickelodeon Extreme Tennis จะให้ผู้เล่นได้แข่งกันในโหมดมัลติเพลเยอร์ในสถานที่ที่ทุกคนต้องรู้จักอย่าง Bikini Bottom, ฐานทัพลับของ ZIM และดาดฟ้า NYC ใน TMNT หรือจะแข่งแบบเดี่ยวในโหมดเนื้อเรื่องที่จะพาไปพบกับความท้าทายของแต่ละตัวละครที่แตกต่างกันออกไป สวมบทบาทเป็น SpongeBob และใช้ป้าย Krusty Krab เป็นไม้ แต่งตัวเป็น Angelica ในชุดเจ้าหญิง หรือเป็น Michaelangelo ที่ใส่ชุดสุดแฟนซีก็ได้ (แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับไม้เทนนิสในรูปแบบกล่องพิซซ่า) โดยแต่ละตัวละครจะมีท่าพิเศษของตัวเองและผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งชุดและไม้ได้ตามใจชอบ ยิ่งเล่นมากก็ยิ่งแต่งได้มาก

2. Hidden Folds

เกมแห่งปีของ App Store ประจำปี 2017 โดย Adriaan de Jongh กลับมาท้าทายผู้เล่นทุกคนอีกครั้งให้ช่วยกันตามหาเหล่ามนุษย์ที่ซ่อนตัวอยู่ในภูมิทัศน์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่วาดด้วยมือ ลองเปิดเตนท์ แหวกพงหญ้า ปิดประตู และดูแถวๆ จระเข้ก็น่าจะเจออยู่เหล่ากลุ่มคนและสิ่งของที่เราต้องตามหาให้เจอ แตะที่เป้าหมายแต่ละอันเพื่อรับคำใบ้และหาให้ครบเพื่อปลดล็อกด่านต่อไป

3. Crashlands

เกมชื่อดังบน App Store ซึ่งเกมสไตล์ RPG โดย Butterscotch Shenanigans ที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่ผู้เล่นจะต้องออกแบบ ต่อสู้ และทำภารกิจเพื่อผ่านด่าน Crashlands ไปให้ได้ โดยทุกคนจะได้สวมบทบาทเป็น Flux Dabes คนขับรถบรรทุกข้ามจักรวาลที่มีเหล่าเอเลี่ยนวายร้ายนาม Hewgodooko มาขัดขวางรถเที่ยวล่าสุด ทำให้ต้องถูกทิ้งอยู่บนดาวเคราะห์ต่างถิ่นอย่างเสียไม่ได้ แต่ในขณะที่ผู้เล่นพยายามเก็บสินค้าที่กระจัดกระจาย ทุกคนกลับต้องมาพัวพันกับภารกิจครองโลกซะงั้น เรียนรู้สูตรอาหารจากเหล่าเจ้าของดวงดาว พบปะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ สืบเสาะหาความลับจากยุคดึกดำบรรพ์ และฝ่าฟันกับบอสอันแสนอันตราย ในขณะที่ต้องสร้างบ้านที่ไกลบ้านบนดาวเคราะห์ Woanope ให้จงได้

ส่วนใครที่เป็นแฟนเกมไพ่ ยังมีสองเกมใหม่อย่าง Spades: Card Game และ Hearts: Card Game จาก MobilityWare พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้โดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อเพิ่มภายในแอป

เกม Spades: Card Game จาก MobilityWare

Spades กลับมาอีกครั้งในรูปแบบโฉมใหม่บน Apple Arcade ด้วยเป้าหมายสำหรับผู้เล่นให้พิชิต นอกจากนี้ Spades ยังเพิ่มองค์ประกอบใหม่ๆ อย่างการวางกลยุทธ์และพัซเซิลให้กับเกมไพ่สุดคลาสสิกนี้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้วางแผนแต่ละตาเมื่อต้องแข่งกับคู่หูของเราและพยายามเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ใครได้แต้ม 250 ก่อนจะเป็นผู้ชนะ ความแม่นยำ กลยุทธ์ และการคิดไวทำไวจะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้คุณชนะเกมนี้

เกม Hearts: Card Game จาก MobilityWare

เป็นอีกหนึ่งเกมไพ่สุดคลาสสิก และปัญญาประดิษฐ์ของ MobilityWare จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้เปรียบเหนือใคร ตัวเกมจะสอนให้ผู้เล่นรู้จักกับการแข่งกับ AI ที่จะปรับแต่งสไตล์การเล่นของตัวเองไปตามแนวทางการเล่นของตัวผู้เล่นเอง แต่ถึงอีกฝั่งจะเป็นหุ่นยนต์อันชาญฉลาดแต่การแข่งขันครั้งนี้ก็ยุติธรรมอยู่ดี ถึงแม้ว่าบางทีจะรู้สึกได้ถึงความท้าทาย แต่ Hearts เองก็มีฟีเจอร์คำใบ้ AI ให้ผู้เล่นได้ใช้และฉลาดกว่าใครเหมือนกัน

และห้ามพลาดอัปเดตใหม่ๆ 

  • LEGO Brawls – กว่าสองปีที่ผ่านมา แฟนเกมทุกคนได้ต่อสู้กันเองในซีซั่นและธีมต่างๆ ของ LEGO ทุกคนได้ร่วมมือกับ Owen Grady ปลดล็อกเนื้อหา Monkey Kid ในตำนาน โชว์ให้ Emperor Unagami เห็นว่าใครกันแน่ที่เป็นใหญ่ในโลกใบนี้ และสนุกไปกับคอนเสิร์ตริมหาด ประสบการณ์ที่ทุกคนชื่นชอบนี้ได้ผ่านเข้ามาสร้างความสุขให้กับทุกคนและกลับเข้าสู่คลังเช่นเคย แต่การอัปเดตล่าสุดนี้จะนำ LEGO Brawls ทั้งหมดกลับมาให้ทุกคนได้เล่นในซีซั่นก่อนๆ และธีมของ LEGO ที่คุ้นเคย ทุกคนสามารถเลือกธีมที่ชื่นชอบ อัปเดตในเวลาที่ต้องการ และต่อสู้กันเพื่อปลดล็อกไอเท็มใหม่ๆ และยังมีลำดับผู้เล่นเพื่อให้ทุกคนได้เห็นว่าเมื่อเทียบกับคนอื่นแล้วตอนนี้เราอยู่ในลำดับที่เท่าไหร่ของตารางและอีกไกลแค่ไหนถึงจะเป็นที่หนึ่งของโลกได้
  • Zookeeper World – พบกับ “Minigames Shop” ที่ให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกมินิเกมใหม่ๆ อย่าง Free Throw Game นอกจากนี้อัปเดตนี้ยังมีกอริลล่าเพิ่มเข้ามา และด่านพัซเซิลอีก 25 ด่านด้วย
  • SpongeBob: Patty Pursuit – ปลดล็อกสนาม F.U.N. Sized เพิ่มเติมด้วย 25 ด่านใหม่ที่ถึงจะสั้นแต่ก็ยากพอตัวเพื่อทดสอบทักษะของแต่ละคนโดยมีรางรัลรอทุกคนอยู่ที่เส้นชัย
  • PAC-MAN Party Royale – ผลไม้สุดคลาสสิกกำลังจะมาที่ PAC-MAN Party Royale โดยเริ่มที่ Cherry ที่ทำให้คนที่กินล่องหนได้ในเวลาไม่กี่วินาที นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเล่นในเขาวงกตใหม่ 8 ด่าน แถมยังมีไอเท็ม Dressing Room อีก 13 ชิ้น รวมถึง 4 ชิ้นสำหรับช่วงวันหยุดนี้ที่รอให้ทุกคนปลดล็อกผ่าน Weekly Challenge
  • Fantasian – ใน New Game+ หีบสมบัติสุดพิเศษจะปรากฏตัวในห้องด้านในของบาร์ที่ Frontier Town of En ถ้าหากผู้เล่นได้หยิบไอเท็มออกมาจากหีบนี้ กดเซฟ และกลับไปที่หน้าจอเริ่มเกม จะพบกับปุ่มใหม่ที่ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์เครื่องเล่นดนตรีที่ให้ทุกคนได้ฟังผลงานเพลงในเกมจากนักแต่งเพลงชื่อดัง Nobuo Uematsu
ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Chanikaporn Pintida