in ,

ลือ Apple จะเปิด Macbook Pro ใหม่วันที่ 27 ตุลาคม 2559 นี้

ลือรอบใหม่ รายงานว่า Apple มีอาจจะมีแผนจะเปิดตัว Macbook Pro รุ่นล่าสุดในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 ปลายเดือนที่กำลังจะถึงนี้ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันครับ

macbook-pro-oled-2016-concept-11

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้รายงานเรื่อง ข่าวลือ Apple เตรียมเปิดตัว MacBook Pro รุ่นใหม่ ช่วงท้ายเดือนตุลาคม 2559  ให้ทราบกันไปแล้วล่าสุดมีรายงานจาก Macworld ระบุว่าทาง Apple ยกเลิกงานประกาศผลประกอบการในไตรมาสที่ 4 ออกไปเนื่องจากตารางงานทับซ้อนกับกิจกรรมบางอย่าง

ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นงานเปิดตัว Macbook Pro ตามที่หลายฝ่ายได้คาดการเอาไว้ครับเพราะอีกอย่างก็เป็นช่วงปลายเดือนตุลาคมพอดีเลย

ข้อมูลที่พอทราบมาบ้างแล้วสำหรับ Macbook Pro 2016

สำหรับ ข่าวลือ MacBook Pro 2016 มีมาอย่างยาวนานว่าจะมาพร้อมกับ ปุ่ม Power แบบ Touch ID และ Touch Panel รองรับการสัมผัสเป็นแบบ OLED ใช้ชิปกราฟฟิก ‘Polaris’ จาก AMD สำหรับรุ่นขนาดหน้าจอ 15 นิ้วและมีการปรับปรุงเรื่องพอร์ตการเชื่อมต่อของตัวเครื่อง (USB-C ก็อาจจะเป็นไปได้)

ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า Apple มีแผนจะเปิดตัว MacBook Air มาพร้อมกับ USB-Type C, iMacs ที่มีชิปประมวลผลกราฟฟิกของ AMD, Mac Pro และ Mac mini พร้อมกันหรือไม่ยังไงก็รอติดตามกันครับและหวังว่าสักพักคงจะได้เห็นบัตรเชิญงาน October Event ของทาง Apple กันอย่างแน่นอน

ขอบคุณ Macworld

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน