in

แว่วๆมา iPad 2nd Gen จะเปิดขายไม่ 2 ก็ 9 เมษาฯ 54 นี้

แหล่งข่าวจาก Macrumor ได้อ้างอิงตามเว็บจากเว็บไซต์เมืองเบียร์(เยอรยัน) ที่บอกว่าเขาได้ข่าวที่น่าเชื่อถือได้แจ้งมาว่า iPad 2nd Gen นั้นจะเปิดขายที่ US ต้นเดือนเมษายน 2554 ที่กำลังจะถึง ไม่เป็นวันเสาร์ที่ 2 ก็อาจจะเป็นวันที่ 9 ก็เป็นได้

ตามประวัติของ iPad นั้นเปิดตัวและเริ่มขายเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2553 หรือเมื่อปีที่แล้ว ถ้าพิจารณาแล้วช่วงเวลานี้ (2,9 เมษาฯ) ก็คงจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่ารุ่นนี้จะมีการปรับปรุงที่ค่อนข้างเยอะมากขึ้นมากเลยทีเดียว

ตามข่าวแจ้งมาว่า Apple จะเปิดขาย iPad 2nd Gen ในช่วงต้นเดือนเมษา 2554 ที่สหรัฐอเมริกาก่อนแล้วหลังจากนั้นประมาณอีกสองเดือนหรือประมาณเดือนมิถุนายนจะเริ่มขยายออกไปแต่ละประเทศ คาดว่ากว่าจะถึงบ้านเราก็คงปลายปีเลยหละครับถ้าเป็นแบบเดิมเหมือน iPad 1 นะ

Reliable sources told us about the upcoming launch of the Apple iPad 2: the first or second Saturday in April will see the first sales of Apples new tablet. The iPad 2 will sell US-only for three months, and Apple Store-only for up to half a year. In July, more countries will follow. Walmart, Best Buy and Co. maybe have to wait until October until they are allowed to sell Apples new tablets.

ตามแหล่งข่าวยังแจ้งอีกว่า iPad 2nd Gen นั้นหน้าจอจะเป็น Retina Display มี USB port และมีกล้องหน้าหลัง

ที่มา Macstories

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

One Comment

  1. แล้วรุ่นนี้จะมีปุ่ม home ไหมนิหรือเป็นรุ่น 3