in , ,

Apple ยืนยันจัดงาน WWDC 2017 วันที่ 5-9 มิถุนายน

เป็นประจำสำหรับทุกปีกับงาน WWDC (Worldwide Developers Conference) โดยในปี 2017 นี้ได้รับการยืนยันจาก Apple มาแล้วว่าจะเป็นวันที่ 5-9 มิถุนายนนี้

Apple WWDC 2017

งาน WWDC ของ Apple ประจำปี 2017 จัดที่  McEnery Convention Center ที่ San Jose ไม่ไกลจากสำนักงานใหญ่ของ Apple โดยจัดขึ้นสำหรับนักพัฒนาทั้งหลายที่จะมาร่วมประชุมพร้อมอัปเดตแนวทางการพัฒนาที่สำคัญของ Apple เป็นประจำทุกปี

โดยในงานครั้งนี้จะมีการพูดถึง Swift และการอัปเดต APIs รุ่นใหม่สำหรับนักพัฒนา ได้แก่  SiriKit, HomeKit, HealthKit และ CarPlay ซึ่งจะเน้นการเผยเทคโนโลยีเกี่ยวกับการควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะในบ้าน, รถยนต์และสุขภาพเป็นหลัก เพื่อให้นักพัฒนาสามารถพัฒนาแอปเหล่านั้นออกมาได้มากขึ้น

Apple จะเปิดให้นักพัฒนาที่สนใจเข้าร่วมงานลงทะเบียนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2017 โดยในครั้งนี้จะสำรองให้กับนักพัฒนา  Apple Developer Program และ Apple Developer Enterprise Program เท่านั้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ developer.apple.com/wwdc/

ขอบคุณ – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy