in ,

Apple Watch เพิ่มรางวัลใหม่ Unity และ Heart Month ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้

เรียกได้ว่าเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่มีการเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญหลายกิจกรรมเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้เราคงจะได้เห็นเหรียญรางวัลใหม่ที่ Apple ได้ร่วมฉลองช่วงตรุษจีนปี 2565 กันไปแล้ว และเช่นเคยในเดือนกุมภาพันธ์ Apple ก็ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Black History Month และ Heart Month เหมือนทุกปีที่ผ่านมา

Apple Watch เพิ่มรางวัลใหม่ Unity และ Heart Month ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้

Black History Month เป็นเดือนแห่งการรำลึกถึงประวัติศาสตร์ของชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกัน Apple จึงได้เพิ่มคำท้าความเป็นเอกภาพ (Unity Challenge) ให้ผู้ใช้ Apple Watch ปิดวงแหวนการเคลื่อนไหวหรือวงแหวนสีแดงให้ครบ 7 วันติดต่อกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก็คือตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์

เมื่อผู้ใช้ Apple Watch ทำกิจกรรมคำท้าความเป็นเอกภาพสำเร็จแล้ว ก็จะได้รับเหรียญรางวัล Unity ที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นเอกภาพ

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Heart Month เพื่อสื่อให้เห็นว่า Apple ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพหัวใจ ซึ่งในปีนี้ผู้ใช้ Apple Watch จะต้องออกกำลังกายอย่างน้อย 30 นาทีขึ้นไปในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยใช้แอปออกกำลังกาย (Workout) หรือแอปอื่น ๆ ที่มีการบันทึกข้อมูลในแอปสุขภาพ (Health) เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับเหรียญรางวัลพิเศษรูปปหัวใจ

ผู้ใช้ยังจะได้รับสติกเกอร์ Unity และ Heart สำหรับส่งให้เพื่อน ๆ ใน iMessage หรือ FaceTime อีกด้วย เพื่อเชิญชวนให้เพื่อน ๆ ที่สวมใส่ Apple Watch มาร่วมกิจกรรมในเดือนสำคัญนี้ ส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี

เหรียญรางวัลพิเศษเหล่านี้จะได้รับเพียงปีละ 1 ครั้งในช่วงเวลาจำกัด ดังนั้นใครที่ชอบสะสมก็ไม่ควรพลาดกิจกรรมในเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปนะคะ ซึ่งมีให้เราได้เข้าร่วมถึง 3 กิจกรรมเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Apple ยังได้จัดกิจกรรมผ่านช่องทางอื่น ๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Apple Music, Apple Podcast, App Store, Apple Books และ Fitness+ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ Black History Month และ Heart Month อีกด้วย

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University