in ,

ลือ Apple Watch 2 อาจเปิดตัวในปีนี้ มาพร้อมกับ Processor ใหม่และกันน้ำได้มากขึ้น

หลังจากที่เราได้เห็นข่าวเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ปี 2016 กันแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวเกี่ยวกับ Apple Watch 2 มาให้ติดตามกัน โดยคาดว่า Apple Watch 2 อาจเปิดตัวในปีนี้พร้อมกับ Processor ที่เร็วขึ้นปรับปรุงระบบ GPS และมีคุณสมบัติกันน้ำได้มากขึ้น

8-8-2559 13-16-34

ข่าวนี้มาจาก Ming-Chi Kuo เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวของ Apple Watch รุ่นใหม่ โดยคาดว่าจะเปิดตัวภายใน 6 เดือนนี้ โดยเชื่อว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่พร้อมกับ iPhone 7 ภายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016

Apple Watch 2

Apple Watch 2 จะมีลักษณะภายนอกเหมือนเดิม แต่จะเป็นการปรับปรุงระบบภายในใหม่โดยจะใช้ Processor 16nm จาก TSMC ที่เร็วขึ้น พัฒนาให้มีคุณสมบัติกันน้ำมากกว่าเดิม มีการปรับปรุงความแม่นยำของ GPS เพิ่ม Barometer (เครื่องมือตรวจวัดความดันบรรยากาศ)  มีขนาดแบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น และอาจจะมีการปรับขนาดของ Apple Watch 2 ให้เล็กและบางลงกว่ารุ่นที่แล้ว

8-8-2559 13-13-36

ในปี 2016 นี้คาดว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ที่มีการปรับปรุงแค่ภายในเท่านั้น ส่วนการปรับปรุงครั้งใหญ่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงปีหน้า แต่คงไม่นานถึงปี 2018

คล้ายกับว่า Apple จะเพิ่มความน่าสนใจใน Event เปิดตัวผลิตภันฑ์ใหม่ในปี 2016  โดยนอกจากจะมี iPhone 7 แล้วยังมี Apple Watch 2 เปิดตัวพร้อมกันอีกด้วย

ที่มา – theverge

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy