Apple Ar Vr Headset
in

[รายงาน] Apple เตรียมเริ่มผลิตแว่น AR ต้นปี 2020

Ming-Chi Kuo เผยว่า Apple เตรียมเริ่มผลิตแว่น AR ปลายปี 2019 – ต้นปี 2020 โดยเป็นอุปกรณ์ที่ Apple ลงทุนด้านการพัฒนาทั้ง Software, Hardware หนักมาก

แว่น AR ของ Apple

Kuo เชื่อว่า Apple จะกลายเป็นผู้นำเรื่องอุปกรณ์ AR เนื่องจากได้ลงทุนวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยใส่นวัตกรรมให้เหมาะกับการใช้งานอย่างมากมาย

Apple Ar Vr Headset 1

Kuo เผยว่าแว่น AR ของ Apple นั้นจะเป็นอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานเหมือน iPhone โดยเป็นอุปกรณ์ที่สามารถประมวลผลได้ในตัว, เชื่อมต่อระบบเครือข่าย, ระบุตำแหน่งได้ รวมไปถึงมีเทคโนโลยีหน้าจอใหม่ด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานเผยว่าแว่น AR ของ Apple นั้นจะมาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงถึง 8K โดยอุปกรณ์ตัวนี้มี Code Name ว่า T288 ซึ่งอาจเปิดตัวในปี 2020

Kuo เผยว่า Apple จะเริ่มผลิตแว่น AR ในไตรมาส 4 ปี 2019 – ไตรมาส 2 ปี 2020 ดังนั้นเป็นไปได้เหมือนกันว่าเราอาจเห็นอุปกรณ์ใหม่ตัวนี้เปิดตัวปี 2020

Tim Cook เผยต่อผู้ถือหุ้นว่า Apple กำลังลงทุนพัฒนาผลิตภัณฑ์บางอย่างที่คนเห็นแล้วต้องตะลึง, แว่น AR ของ Apple จะเป็นอุปกรณ์ที่ว่าหรือไม่ รอติดตามกันต่อไป

ที่มา – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy