in

ลือ Apple เริ่มผลิต Siri Speaker แล้ว คาดว่าจะได้เห็นในงาน WWDC 2017

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน WWDC 2017 แล้ว ล่าสุดก็มีรายงานว่า Apple ได้เริ่มผลิต Siri Speaker และเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวอุปกรณ์ดังกล่าวในงาน WWDC 2017 นี้

Siri Speaker

Bloomberg รายงานว่า Apple ได้เริ่มทำการผลิต Siri Speaker (คอมพิวเตอร์สั่งการด้วยเสียง) เพื่อใช้สำหรับเปิดตัวในงาน WWDC 2017 โดยตัวเครื่องจะให้เสียงกังวานแบบ Virtual Surround

สำหรับจุดที่สื่อต่างประเทศมองว่า Siri Speaker จะแตกต่างจาก Google Home, Amazon Echo น่าจะเป็นเรื่องคุณภาพเสียงของลำโพงที่ดีกว่า, มีเซนเซอร์รับคำสั่งเสียงได้ดี, รองรับ HomeKit และแอปจากนักพัฒนารายอื่นได้อย่างมากมาย

ในรายงานเผยว่า Inventec น่าจะเป็นผู้ผลิต Siri Speaker โดยบริษัทดังกล่าวได้เคยเป็นผู้ผลิตหูฟัง AirPods ให้กับ Apple ก่อนหน้านี้ และคาดว่าการผลิตครั้งนี้ Apple จะยังไม่เปิดขาย Siri Speaker ทันที แต่จะใช้เพื่อสำหรับการเปิดตัวและทดสอบเท่านั้น

งาน WWDC 2017 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 5 มิ.ย. นี้ คาดว่าในงาน จะมีการเปิดตัว OS รุ่นใหม่, สินค้ากลุ่ม MacBook และ Mac อัปเดตใหม่ รวมถึง iPad Pro 10.5″ รุ่นใหม่ด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นวันที่ 5 มิ.ย. นี้รู้กันอย่างแน่นอน

ขอบคุณ – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy