in

Apple แจกเสื้อยืดและการ์ดพิเศษ เป็นของขวัญให้พนักงานหน้าร้าน Apple ทั่วโลก ในเทศกาลวันหยุด

เป็นธรรมเนียมช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี ที่ Apple  จะมอบของขวัญ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พนักงานหน้าร้านของ Apple ทั่วโลก โดยในปี 2016 นี้เป็นเสื้อยืดและการ์ดอวยพรพิเศษ

เสื้อยืดสำหรับพนักงานหน้าร้านทั่วโลก

สำหรับปี 2016 นี้พนักงานหน้าร้านของ Apple ทั่วโลกจะได้รับเสื้อยืดสีเทา สกรีนด้านหน้าเป็นรูปวงกลมมีแฉก โดยส่วนประกอบของรูปวงกลมนั้น เป็นการนำรายชื่อหน้าร้านของ Apple ทุกสาขาทั่วโลก มาจัดเรียงกันเป็นรูปวงกลม

appleholidaygift2016-800x526

Credo Card

นอกจากนั้นยังมีการ์ดแห่งความเชื่อ (Credo Card) ที่ผลิตจากกระดาษอย่างดี มีทั้งหมด 6 ย่อหน้า โดยรายละเอียดในการ์ด จะพูดถึงความเชื่อและสร้างแรงบันดาลใจ ให้พนักงานรับรู้ว่า ถึงแม้จะเป็นกลไกเล็กๆ ก็สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อโลกได้ และทุกกลไกถือเป็นแกนหลักของการเปลี่ยนแปลง

applecredogift

การส่งมอบของวัญให้กับพนักงานหน้าร้านของ Apple นั้นทำมาอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย Apple มักจะให้ของขวัญแก่พนักงานในช่วงเดือนธันวาคมก่อนช่วงวันคริสมาสและปีใหม่ ซึ่งลักษณะของขวัญที่ให้มักจะเป็นสิ่งของ ส่วนลด ที่ทำมาให้เฉพาะพนักงาน Apple เท่านั้น จึงถือได้ว่า Apple เอาใจใส่และสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานได้ดีพอสมควร

ขอบคุณ – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy