in , , ,

ข้อเสนอพิเศษ Final Cut Pro, Logic Pro, Motion, Compressor และ MainStage ราคาเพียง $199 เท่านั้น

ต้องบอกเลยว่าสุดคุ้มและคุ้มที่สุดสำหรับนักสร้างสรรค์ผลงานเมื่อ Apple ยื่นข้อเสนอสุดพิเศษรวม 5 แอปสำหรับมือโปรซึ่งประกอบไปด้วย Final Cut Pro, Logic Pro, Motion, Compressor และ MainStage จากราคาเต็ม $629.95  (22,000 บาท) เหลือเพียง $199 (6,980 บาท) เท่านั้น

ข้อเสนอพิเศษ Final Cut Pro, Logic Pro, Motion, Compressor และ MainStage ราคาเพียง $199 เท่านั้น

โครงการที่ Apple จัดขึ้นนี้เพื่อส่งเสริมการศึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ซอฟต์แวร์มืออาชีพในการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ผลงานโดยนำมารวมเป็นแพ็กเกจและลดราคากันอย่างมหาศาลเลยทีเดียว

แอปทั้งหมดใน Pro Apps Bundle for Education มีอะไรบ้าง?

1. Final Cut Pro X 

Final Cut Pro ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบรับกับความต้องการของนักตัดต่อภาพยนตร์ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ ตัดต่อวิดีโอที่ ล้ำสมัย การจัดระเบียบไฟล์สื่ออย่างเป็นระบบและประสิทธิภาพการทำงานอันเหลือเชื่อที่ปรับแต่งมาสำหรับคอมพิวเตอร์ Mac และ macOS Sierra โดยเฉพาะ

ราคาปกติ $299 (฿10,500)

2. Logic Pro X

Logic Pro จะเปลี่ยน Mac ของคุณให้กลายเป็น สตูดิโอสำหรับการบันทึกเสียงและผลิตงาน MIDI ที่สมบูรณ์แบบเรียกว่ามีครบทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้คุณแต่งเพลง บันทึก ปรับแต่ง และมิกซ์ เสียงอย่างที่ ไม่เคยทำได้มาก่อน พร้อมด้วยสถาปัตยกรรม 64 บิตที่ให้คุณรับมือกับ โปรเจ็กต์ทุกขนาดได้แบบสบายๆ

ราคาปกติ $199.99 (฿6,900)

3. Motion

Motion คือเครื่องมืออันทรงพลังสำหรับกราฟิกแบบเคลื่อนไหวที่จะทำให้การสร้างสรรค์ชื่อเรื่องแบบ 2D และ 3D, การเปลี่ยนฉากที่ไหลลื่น รวมถึงเอฟเฟ็กต์ที่สวยงามสมจริงกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที และที่สำคัญทั้งหมดนี้ยังทำได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย

ราคาปกติ $49.99 (฿1,750)

4. Compressor

Compressor เสริมประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการ เอ็กซ์พอร์ตผลงานจากFinal Cut Pro โดยคุณสามารถ ปรับแต่งการตั้งค่าเอาท์พุท ทำงานได้เร็วขึ้นด้วยการเข้ารหัสแบบกระจายเครื่อง และสร้างแพ็คเกจภาพยนตร์ของคุณเอง เพื่อส่งมายัง iTunes Store ได้ง่ายๆ บอกเลยว่า Compressor นี่แหละคือคู่หูที่ลงตัวสำหรับงานเข้ารหัสแบบกำหนดเอง

ราคาปกติ $49.99 (฿1,750)

5. MainStage 3

MainStage 3 พา Mac ของคุณขึ้นเวทีด้วยอินเทอร์เฟซแบบ เต็มจอที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการ แสดงสด การควบคุมฮาร์ดแวร์ที่ยืดหยุ่น รวมถึงคอลเลกชั่นเสียงและปลั๊กอินที่มีให้เลือกมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถนำไปใช้ ร่วมกับ Logic Pro X ได้เลยทันที

ราคาปกติ $29.99 (฿1,050)

บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมากๆ (ก่อนหน้านี้ผมซื้อ Final Cut Pro ไป $299 ยังแอบเสียดายอยู่เลย) ซื้อครั้งเดียวใช้ได้หมดทุกตัวแถมมีอัปเดตมาก็ใช้งานได้ตลอดอีกด้วยครับ ห้ามพลาดนะใครอยากได้แนะนำเลยครับ

ซื้อได้ที่ไหน?

ตามลิงก์ในเว็บของ Apple ได้เลยครับ ปล. Apple ID ไทยก็ซื้อได้นะครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน