Chicago Michigan Ave Pioneer Court Front Entrance
in

Apple Michigan Avenue เปิดให้บริการวันที่ 20 ต.ค. 2017 เวลา 17.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

Apple เปิดทำการ Apple Michigan Avenue วันแรกวันที่ 20 ต.ค. 2017 เวลา 17.00 น. (เวลาท้องถิ่น) เชื่อมโยงแม่น้ำชิคาโก Pioneer Court และ Michigan Avenue เข้าด้วยกัน

Apple Michigan Avenue ที่ชิคาโก

สำหรับ Apple Michigan Avenue นั้นเป็น Apple Retail Store สาขาล่าสุดที่ชิคาโก จุดเด่นของสถานที่แห่งนี้ คือเป็นจุดเชื่อมโยงแม่น้ำชิคาโก Pioneer Court และ Michigan Avenue เข้าด้วยกัน

Chicago Michigan Ave Front Entrance Glass Detail

โดย Apple Michigan Avenue แห่งนี้จะเป็นสถานที่จัดกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น Today at Apple ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี, กิจกรรม “The Chicago Series” ตลอดทั้งเดือน

Chicago Michigan Ave Interior Layout

Apple Michigan Avenue ได้รับการออกแบบเพื่อลดขอบเขตระหว่างตัวเมืองและแม่น้ำชิคาโกให้เหลือน้อยที่สุด แม้แต่หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ขนาด 111 x 98 ฟุตของอาคารยังได้รับการออกแบบให้มีความบางที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในขณะที่ภายในใช้เสาค้ำ 4 ต้นเพื่อรองรับโครงสร้างของอาคารทั้งหลัง ทำให้ไม่มีอะไรมาบดบังแผ่นกระจกหน้าร้านขนาด 32 ฟุต

Chicago Michigan Ave Pioneer Court Front Entrance

Apple Michigan Avenue จะเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 20 ต.ค. 2017 เวลา 17:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และจะเปิดทำการพร้อมจัดกิจกรรม “The Chicago Series” ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 23 ต.ค. 2017 นี้

ที่มา – Apple Newsroom

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy