in

ส่องภาพ AR งาน Apple Event ‘Far Out’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้

Apple ไประกาศจัดงาน Event “Far Out” ในวันที่ 7 ก.ย. 2022 ตามเวลาท้องถิ่น (วันที่ 8 ก.ย. 2565 เวลา 0.01 น. ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อคืนที่ผ่านมา และเช่นเคยในภาพโลโก้ของงานก็จะมีภาพ AR เคลื่อนไหวให้เราได้ชมกัน ซึ่งในภาพนี้อาจจะมีคำใบ้เกี่ยวกับสินค้าในงานอยู่ด้วย

ส่องภาพ AR งาน Apple Event ‘Far Out’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้

สำหรับโลโก้งาน Apple Event ‘Far Out’ ครั้งนี้ เป็นรูปภาพโลโก้ Apple ที่มีดวงดาวล้อมล้อมเหมือนกับดาวที่ส่องประกายในจักรวาล

เมื่อเราเข้าสู่ [หน้าเว็บไซต์ Apple Event ‘Far Out’] แล้ว ให้แตะที่รูปโลโก้ Apple แล้วเคลื่อนไหว iPhone ไปรอบ ๆ เราก็จะพบกับภาพเคลื่อนไหวเป็นท้องฟ้าสีดำและมีดวงดาวระยิบระยับ เหมือนอยู่นอกอวกาศ และมีเสียงเพลงประกอบด้วย ซึ่งกลุ่มดาวจะค่อย ๆ เคลื่อนไหวเข้ามากลายเป็นรูปโลโก้ Apple นั่นเอง

หลายคนคาดเดาว่า การแสดงผลภาพในรูปแบบดวงดาวในจักรวาลนี้อาจจะบ่งบอกถึงการมาของ iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max ที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 48MP รองรับการถ่ายวิดีโอ 8K โดยอ้างอิงจากข่าวลือก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ในส่วนของ Twitter ก็ยังคงสร้างบรรยากาศด้วยเช่นกัน เมื่อเราใส่แฮ็ชแท็ก #AppleEvent ด้านหลังก็จะมีโลโก้ Apple ที่มีพื้นหลังเป็นรูปดวงดาวในจักรวาล

คาดว่าในงาน Apple Event ‘Far Out’ จะมีการเปิดตัว iPhone 14 ที่เป็น iPhone รุ่นใหม่ 4 รุ่นด้วยกัน และเปิดตัว Apple Watch ใหม่ 3 รุ่น และอาจจะเปิดตัว AirPods Pro 2 ด้วย ส่วนด้านของซอฟต์แวร์คาดว่า Apple น่าจะปล่อยอัปเดต iOS 16, watchOS 9 และ tvOS 16 อย่างเป็นทางการ ก็รอติดตามกันได้เลยนะคะ ทั้งการอัปเดตข่าวสารในหน้าเว็บไซต์ https://www.iphonemod.net/ และการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Facpage: iMoD

ที่มา 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University