in ,

Among Us! ครองแชมป์เกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำเดือนธันวาคม 2020

เกมยอดฮิตอย่าง Among Us! ครอบอันดับ 1 เกมที่มียอดสูงสุดประจำเดือนธันวาคม 2020 ที่ในตอนนี้มียอดดาวน์โหลดเกิน 48 ล้านครั้งไปแล้ว

Among Us! ฮิตไม่เลิก ตอกย้ำด้วยยอดดาวน์โหลด 48 ล้านครั้ง

การสำรวจจาก AppFigures ชี้ให้เห็นว่าเกม Among Us! เป็นเกมมือถือที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในช่วงวันหยุด ซึ่งครองแชมป์ของการจัดอันดับในเดือนธันวาคมปี 2020

โดยเกม Among Us! อยู่ในอันดับที่ 1 จากการจัดอันดับโดยรวมจากเกมมือถือที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในเดือนธันวาคม 2020 ทั้งบน App Store และ Google Play

Among Us! เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020 และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเมื่อเมื่อเดือนธันวาคม 2020 มียอดดาวน์โหลดมากว่า 48 ล้านครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากการดาวน์โหลดผ่าน Google Play

ในการจัดอันดับใน App Store เกม Project Makeover เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับสองตามมาติดๆ ด้วยเกม Sushi Roll 3D ที่อยู่ในอันดับสาม ส่วนเกมคลาสสิกอื่น ๆ เช่น Roblox และ Subway Surfers ยังอยู่ใน 10 อันดับแรกซึ่งสามารถดูได้ด้านล่างนี้

การสำรวจยังเผยให้เห็นว่าเกมที่อยู่ในการจัดอันดับนี้มีการดาวน์โหลดรวมกันทั้งหมดกว่า 240 ล้านครั้งทั่วโลก โดย 18% ของการดาวน์โหลด (42 ล้านครั้ง) มาจากการดาวน์โหลดผ่าน App Store ส่วนที่เหลือมาจากการดาวน์โหลดผ่าน Google Play

อ่านรายงานการจัดอันดับแบบเต็มจาก AppFigures ได้ที่นี่

ที่มา – 9To5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University