in ,

AirPods Pro 2 อาจเปิดตัวช่วงครึ่งหลังปี 2022

Ming-Chi Kuo ให้ข้อมูลทวิตเตอร์ว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่สอง ในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ใช้ชิปใหม่ เคสชาร์จส่งเสียงได้

นักวิเคราะห์คาด Apple จะเปิดตัว AirPods Pro 2 ในครึ่งหลังของปี 2022 นี้

AirPods Pro (รุ่นแรก) เปิดตัวเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2019 นับเป็นเวลาเกือบสองปีครึ่งที่ไม่มีการอัปเกรด AirPods Pro เลย โดยล่าสุด Kuo กล่าวว่า Apple อาจหยุดผลิต AirPods Pro (รุ่นแรก) เมื่อมีการเปิดตัว AirPods Pro รุ่นใหม่ในช่วงในปลายปีนี้

Kuo ยังบอกอีกว่าความต้องการ AirPods 3 นั้นค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับ AirPods 2 ส่งผลให้ Apple ลดการผลิต AirPods 3 ลงไปอย่างน้อย 30% ในไตรมาสที่ 2-3 ของปี 2022 นี้

ก่อนหน้านี้ Kuo บอกว่า AirPods Pro 2 จะใช้ชิปไร้สายที่ได้รับการอัพเกรด โดยชิปตัวนี้ขับเคลื่อนฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องกับเสียง เช่น การตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ และการปรับปรุงเทคโนโลยีนี้อาจส่งผลให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ดีขึ้นสำหรับการฟังเป็นเวลานานในการชาร์จหนึ่งครั้ง

Kuo ยังคาดเดาว่า AirPods Pro ใหม่จะรองรับเสียงแบบ Lossless บน Apple Music ด้วย

เคสชาร์จ AirPods Pro ใหม่จะสามารถส่งเสียงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาได้เมื่อลืมว่าวางไว้ที่ไหน คาดว่าเคสชาร์จจะมีความสามารถในการกันน้ำเหมือนกับเคสชาร์จของ AirPods 3

Mark Gurman จาก Bloomberg และ Debby Wu ได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่า Apple ได้ทดสอบการออกแบบ AirPods Pro ใหม่ที่ใช้ดีไซน์กะทัดรัดมากขึ้น ซึ่งจะมีการตัดก้านหูฟังให้สั้นลง

Gurman และ Wu ยังบอกอีกว่า AirPods Pro ใหม่จะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวเพื่อการติดตามการออกกำลังกายที่ทำงานควบคู่ไปกับ Apple Watch ได้ด้วย

ต้องมารอดูกันว่าจะเป็นไปตามที่นักวิเคราะห์ว่าจริงไหม ใครที่รอ AirPods Pro รุ่นใหม่อยู่ อาจจะต้องอดใจรอกันอีกนิดนะคะ

ที่มา – MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University