iphone-8-3d-sensor
in ,

ผู้ผลิตของ Apple ประกาศส่งมอบเลนส์ตรวจจับ 3 มิติ คาดว่าส่งให้ Apple สำหรับใช้กับ iPhone 8

อีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ iPhone 8 เมื่อล่าสุดผู้ผลิตเผยว่าจะส่งมอบ เลนส์ตรวจจับ 3 มิติ คาดว่าส่งมอบให้กับ Apple ภายในปีนี้ใช้กับ iPhone 8

เซนเซอร์เลนส์ 3 มิติสำหรับ iPhone 8

เว็บไซต์ Nikkei รายงานข้อมูลว่า Largan Precision ผู้ผลิตของ Apple ประกาศว่าจะทำการส่งมอบเลนส์ตรวจจับ 3 มิติ (3D Sensing Lens) ให้กับลูกค้าในปริมาณมากช่วงครึ่งปีหลังของปี 2017 แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร โดยสื่อต่างประเทศคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็น Apple

เลนส์ตรวจจับ 3 มิติที่ผลิตโดย Largan Precision คาดว่านำมาใช้ใน iPhone 8 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ฟีเจอร์หลักๆ ที่จะนำมาใช้ได้แก่ ใช้สำหรับการสแกนใบหน้า, สแกนม่านตา, เพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ Selfie 3 มิติ เป็นต้น

ภาพแนวคิดและภาพเรนเดอร์ จากข่าวลือส่วนใหญ่ชี้ว่า iPhone 8 จะมาพร้อมกับกล้องหน้า 2 ตัวที่ฝังเซนเซอร์เลนส์ 3 มิติ (เลนส์ตรวจจับ 3 มิติ) สำหรับการออกแบบด้านหน้าตัวเครื่องนั้น จะมีการใช้หน้าจอแบบเต็มขอบแต่จะมีการเว้นช่องด้านบนไว้สำหรับส่วนประกอบดังกล่าว เราจะได้เห็นเทคโนโลยีเซนเซอร์หน้า 3 มิติหรือไม่ รอชมกันต่อไป

ขอบคุณ – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy