U.S. President-elect Donald Trump speaks as PayPal co-founder and Facebook board member Peter Thiel (C) and Apple Inc CEO Tim Cook look on during a meeting with technology leaders at Trump Tower in New York U.S., December 14, 2016. REUTERS/Shannon Stapleton - RTX2V25H
in ,

iPhone ของประธานาธิบดีสหรัฐมี App เพียงแค่อันเดียว

Donald Trump ก่อนหน้านี้มีหลายสำนักข่าวนำเสนอว่าประธานาธิบดีสหรัฐคนนี้ อาจไม่ค่อยเชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยีเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ยังมีนโยบายหลายอย่างที่ค่อนข้างเป็นปรปักษ์กับบริษัท IT หลายแห่ง เช่น Apple, Google, Microsoft แต่สิ่งหนึ่งที่คนทั่วไปยังพอเห็นเขาใช้งานบ้างนั่นก็คือ Twitter

iPhone ของประธานาธิบดีสหรัฐมี App เพียงแค่อันเดียว

โดยปกติแล้วประธานาธิบดีจำเป็นต้องใช้ Twitter บัญชีกลางเพื่อเผยแพร่ข่าวคือ @POTUS แต่ดูเหมือน Donald Trump จะยืนยันที่จะใช้บัญชีของตัวเองมากกว่า ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ White House ได้ออกมาเปิดเผยว่า iPhone ของเขามีเพียงแอปพลิเคชันเดียว ซึ่งนั่นก็คือ Twitter โดยเหตุผลก็คือเรื่องความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่เองก็เกรงว่าเขาจะทวีตมากเกินไป จึงได้พยายามยัดตารางงานให้อย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนของ Donald Trump หลายสื่อคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy S3 ก่อนเปลี่ยนมาเป็น iPhone (ไม่ระบุรุ่น) ในปัจจุบันที่ผ่านกระบวนการขั้นตอนพิเศษ เพื่อล็อคข้อมูลในทุกทาง

ที่มา – fortune

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500