in ,

MacBook Pro ถึงจะแพง! แต่ยอดจองถล่มทลายยิ่งกว่ารุ่นเก่า

MacBook Pro Late 2016 สำหรับรุ่นใหม่มาพร้อม Touch Pad ถึงแม้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า Phil Schiller ผู้บริหาร Apple ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Independent ถึงยอดจองที่สูงกว่ารุ่นเก่าๆ ที่เคยผ่านมา สะท้อนให้เห็นว่าผู้ใช้งานยังคงให้ความสนใจไม่เปลี่ยนแปลง

MacBook Pro Touch Bar

หากนับจากยอดจองของ Apple Online Store จะถือว่า MacBook Pro มียอดจองสูงกว่ารุ่นเก่า โดยเขาเชื่อว่าลูกค้าหลายคนตื่นเต้นกับผลิตภัณฑ์ใหม่และยอมรับว่าในช่วงแรกคนใช้อาจยังไม่ชินอารมณ์อาจคล้ายกับตอน iMac ที่เปิดตัวใหม่ ๆ

MacBook Pro คือโน๊ตบุ๊คที่ดีที่สุดที่เคยทำมา แต่มันอาจไม่เหมาะกับทุกคนในวันแรก

นอกจากนี้ Phil Schiller ยังได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโน๊ตบุ๊คที่ควรเป็นตัว “L” แบบจอพับได้มากกว่า แยกเป็นอิสระที่เป็นแท็บเล็ตพ่วงคีย์บอร์ด โดยทีมงานเชื่อว่า Multi-touch ขนาดใหญ่ที่เรียบเนียนไปกับคีย์บอร์ด จะให้ประสบการณ์ที่ดีกว่าจอสัมผัส

macOS และ iOS ทั้งสองมีพื้นฐานที่แตกต่าง โดยสำหรับ macOS เดิมที่มีเมนูบาร์ด้านบน เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีในขณะที่หากทำแบบนั้นกับ iOS จะเป็นเรื่องที่แปลก รวมถึงการนำระบบหน้าจอสัมผัสมาใช้กับ macOS ก็เช่นเดียวกัน มันจะให้ประสบการณ์ที่ไม่ดีต่างจาก Mouse หรือ Trackpad ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500