in , , ,

แอป iWork, iMovie และ GarageBand อัปเดตใหม่ ปรับธีมให้เป็นแบบ macOS Big Sur

หลังจากที่ Apple ปล่อยอัปเดต macOS Big Sur อย่างเป็นทางการแล้ว Apple ยังได้อัปเดตแอป iWork ได้แก่ Pages, Numbers และ Keynote โดยปรับดีไซน์แอปใหม่ให้เป็นรูปแบบเดียวกันกับ macOS Big Sur พร้อมกันนี้แอป iMovie และ GarageBand ก็ได้อัปเดตใหม่ด้วยเช่นกัน

แอป iWork เวอร์ชัน 10.3.5 มีอะไรใหม่

แอป Pages, Numbers และ Keynote สำหรับ Mac ปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 10.3.5 ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่ทั้งไอคอนและรูปแบบหน้าจอให้เป็นรูปแบบเดียวกันกับ macOS Big Sur

ดีไซน์หน้าจอใหม่นี้ มีการจัดวางเมนูที่ดูเรียบง่ายและสะอาดตามากขึ้น มุมของหน้าต่างภายในแอปปรับให้มีความโค้งมน และที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือ ไอคอนแอปที่ปรับให้เป็นแบบใหม่ทั้งหมด สวยงามกว่าที่เคย นอกจากจะปรับดีไซน์ใหม่แล้วยังมีการปรับปรุงประสิทธิภาพและความเสถียรภาพของแอปด้วย

พร้อมกันนี้ แอปตัดต่อวิดีโอ iMovies และแอปปรับแต่งเพลงอย่าง GarageBand ก็ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ปรับดีไซน์ให้เป็นรูปแบบเดียวกันกับ macOS Big Sur เช่นกัน รวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพอื่น ๆ และรองรับการใช้งานบนชิป Apple M1 อีกด้วย

ใครที่อัปเดต Mac ให้เป็น macOS Big Sur แล้ว ก็อย่าลืมอัปเดตแอป iWork, GarageBand และ iMovie ด้วยนะคะ เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณ macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University