in ,

Apple ออกแบบหน้ากากอนามัย “Apple Face Mask” ให้พนักงานใช้เอง

Bloomberg รายงานว่า Apple ได้ออกแบบหน้ากากอนามัย Apple Face Mask ให้พนักงานใช้เอง ส่วน ClearMask กำลังศึกษาอยู่แล้วอาจพัฒนาใช้เองในอนาคต

Apple ออกแบบหน้ากากอนามัยให้พนักงานใช้เอง

หน้ากากอนามัยนี้มีชื่อว่า Apple Face Mask เป็นหน้ากากหนา 3 ชั้นกรองได้ทั้งนอกและใน สามารถซักแล้วนำกลับมาใช้งานใหม่เหมือนหน้ากากผ้าได้ 5 ครั้ง โดยการออกแบบนั้นที่ตรงจมูกจะเป็นทรง 3 เหลี่ยม ส่วนที่คางนั้นเป็นแบบโค้งมน

Apple เผยต่อ Bloomberg ว่าหน้ากากอนามัยตัวนี้ถูกวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ใช้วัสดุ แผ่นกรองต่าง ๆ ที่ไม่ได้ไปรบกวนทรัพยากรที่ต้องใช้ในทางการแพทย์ (ที่ตอนนี้มีอย่างจำกัด)

Apple เผยต่อ Bloomberg ว่า Apple ออกแบบเฉพาะ Face Mask, ส่วน ClearMask นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการศึกษาและทดสอบอยู่ โดย Apple อาจพัฒนาหน้ากากอนามัยแบบใส ใช้เองในอนาคต

ClearMask

ClearMask นั้นเป็นหน้ากาอนามัย FDA แบบใสที่สามารถโชว์ใบหน้าของผู้สวมใส่ได้ ประโยชน์ของหน้ากากลักษณะนี้ คือ จะช่วยให้ผู้บกพร่องการได้ยินสามารถเห็นได้ว่าผู้พูดกำลังพูดว่าอะไรอยู่

รายงานเผยว่าพนักงาน Apple จะได้รับ Apple Face Mask ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า แต่ลูกค้าที่เข้าชมร้านจะยังได้รับหน้ากากอนามัยแบบมาตรฐานเหมือนเดิม จะไม่ได้รับ Apple Face Mask เหมือนพนักงาน

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy