Apple Valentine Gift 2019
in

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยแอปน่าใช้ เพลงน่าฟัง หนังน่าดู และของขวัญสำหรับคนพิเศษ

ส่งมอบความสุขในช่วงวันแห่งความรัก “วาเลนไทน์ 2019” ที่ทีมงานมีไอเดียของขวัญ ไม่ว่าจะเป็นแอป เพลง หนัง และของขวัญจาก Apple มาแนะนำให้คุณได้ส่งมอบของขวัญแทนใจให้กับคนที่คุณรักในโอกาสพิเศษวันวาเลนไทน์นี้

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยแอปน่าใช้ เพลงน่าฟัง หนังน่าดู และของขวัญสำหรับคนพิเศษ

1. แอปน่าใช้ ให้คุณสนุกกับความรัก

Between พื้นที่แห่งรักสำหรับสองเรา

Apple Valentine Gift 2019 1

แม้โลกนี้จะมีคนเป็นพันล้านคน แต่สุดท้ายแล้วเราก็ขอมีเพียงคนเดียวที่เข้าใจเราจริงๆ หลายคนที่ตัดสินใจร่วมหอลงโรงกับใคร ก็มักจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนี้ และระหว่างที่เราเริ่มปลูกต้นรักกับใคร การสานสัมพันธ์ให้ยิ่งยาวนาน และหอมหวาน ผ่านการเอาใจใส่กันและกันเป็นส่วนที่สำคัญ และแอปอย่าง Between ก็สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับคนสองคน

Between ถือเป็นแอปเครือข่ายทางสังคมที่มีจุดเด่นคือ การใช้แอปนี้เป็นที่ปลูกรักและสานอารมณ์เลิฟๆ สำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ในแอปก็จะให้พื้นที่สำหรับคุณเก็บภาพสวีทๆ ของทุกทริปที่ไปกับคนรัก พื้นที่สำหรับบันทึกวันพิเศษอย่าง วันเกิด วันครบรอบ ฯลฯ เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีห้องแชต พร้อมสติกเกอร์สุดสวีทเพื่อการสานรักสำหรับคุณและคนรัก

รวมถึงการโทรศัพท์ผ่านเน็ตหาคนรักเวลาที่อีกฝ่ายอยู่ต่างแดนได้อีกด้วย และหากต้องการให้ Between เป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับคุณและคนพิเศษจริงๆ ก็สามารถตั้งรหัสผ่านก่อนเข้าแอปที่เมนู Settings ได้สบายๆ

แอป Between ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ Between on App Store

Dance Reality ฝึกสเต็ปเท้าไฟก่อนไปออกเดท

Apple Valentine Gift 2019 2

คุณอาจจะไม่เชื่อว่า “การเต้น” ถือเป็นทักษะเล็กๆ ที่ยิ่งฝึกไว้ วันหนึ่งมันจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ! และใครจะไปรู้ว่าวันนั้นอาจจะใกล้มาถึงแล้วก็ได้ โดยเฉพาะกับช่วงวาเลนไทน์ที่ใกล้เข้ามานี้ และแอปอัจฉริยะอย่าง Dance Reality ก็เกิดมาเพื่อช่วยให้คุณได้ฝึกสเต็ปเต้นเท้าไฟก่อนออกไปเดทกับคนรู้ใจในวันพิเศษ

แอป Dance Reality อาศัยความสามารถของเทคโนโลยี AR ที่เมื่อสแกนพื้นที่สักพัก อาจารย์สาวเท้าไฟจะมาปรากฎกายอยู่ตรงหน้าทันที จากนั้นก็เพียงส่องมือถือไปที่ปลายเท้าของเรา ก็จะเห็นรูปเท้าเสมือนจริงลอยขึ้นมาเพื่อเป็นแนวทางให้เราก้าวตาม ซึ่งเราสามารถปรับที่แถบด้านข้างได้ว่าจะให้โชว์เร็วหรือช้าลง

รวมถึงการจะเต้นตามคุณครูที่อยู่ตรงหน้าก็ได้ ในแอปนี้สไตล์การเต้นหลายแบบให้เราได้ฝึกฝน ตั้งแต่ การเต้นซัลซ่า เต้นแซมบ้า การเต้นจังหวะวอลซ์สำหรับงานแต่ง เต้นฮิปฮอป ฯลฯ โดยทุกรูปแบบจะมีคอร์สให้ฝึกฝนก่อนฟรีๆ หากติดใจก็ซื้อเรียนทั้งคอร์สได้ ราคาเริ่มต้นคอร์สละ 139 บาท ลองฝึกกันดูสักตั้ง แล้วเดทในค่ำคืนที่สุดพิเศษจะเป็นของคุณ

แอป Dance Reality ดาวน์โหลดได้ที่ Dance Reality on App Store

Hatoful Boyfriend ถึงจะเป็นนก แต่ก็ไม่ “นก” เรื่องความรัก

Apple Valentine Gift 2019 3

ในภาษาวัยรุ่น “นก” คือความหมายของการพลาดสิ่งที่หวัง บ้างก็เอามาใช้กับความรัก (ก็คืออกหักนั่นเอง) แต่สำหรับนกในเกมนี้ คือเป็นนกพิราบจริงๆ ที่จะเปิดทางให้คุณได้ออกเดทกับมัน ในเกม Hatoful Boyfriend นี่คือเกมจำลองสถานการณ์ออกเดท โดยคุณคือ นักเรียนที่เรียนอยู่ใน St. PigeoNation’s Institute โรงเรียนที่เพื่อนๆ เป็นนกพิราบและคุณคือมนุษย์คนเดียวที่เหลืออยู่ เป็นมนุษย์คนเดียวในโรงเรียนที่มีแต่นกพิราบนี่มันรู้สึกแปลกๆ

แต่เมื่อคุณได้พูดคุยกับเหล่านกพิราบหลากหลายชนิดและสร้างมิตรภาพจนเป็นเพื่อนกับพวกเขา คุณอาจจะตกหลุมรักนกเหล่านี้อย่างไม่รู้ตัว ถึงจะดูแปลก แต่นี่ก็คือจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของเกม Hatoful Boyfriend และมากกว่านั้นเกมยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและให้ความรู้สึกที่คุ้มค่าในการเล่น

แถมมีตอนจบหลายแบบ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เวลากับนกตัวไหนมากที่สุด ถ้าวันวาเลนไทน์นี้ยังว่างอยู่ ก็ลองมาออกเดทกับเหล่านกพิราบกันดูสิ อาจจะทำให้สนุกเพลิดเพลินจนคุณคาดไม่ถึงเลยก็ได้นะ

เดทกับนกแบบไม่มีนกกับเกม Hatoful Boyfriend ได้ในราคา 179 บาท ดาวน์โหลดได้ที่ Hatoful Boyfriend on App Store

2. เพลงน่าฟัง ฟินอินเลิฟ

Apple Music playlist ที่เลือกสรรโดย Michael Buble ชื่อ “Singer’s Delight” ฟังเพลงรักได้ที่ เพลงน่าฟัง ฟินอินเลิฟ  ซึ่ง Michael Buble เป็นศิลปินรับเชิญที่มาคัดเลือกผลงานเพลงป๊อปเพราะๆ ซึ้งๆ ของเค้าให้เราได้ฟัง ซึ่งเพลงเหล่านี้มีธีมเดียวกับอัลบั้มใหม่ที่พึ่งเปิดตัวชื่อ “❤️”

Apple Valentine Gift 2019 4

3. หนังน่าดู เติมหัวใจให้รักเต็มอิ่ม

iTunes แนะนำภาพยนตร์รักซึ้งๆ ที่จะเติมเต็มหัวใจในวันแห่งความรัก

Apple Valentine Gift 2019 5

  • The Theory of Everything
  • 50 First Dates
  • Eat Pray Love
  • The Notebook
  • Valentine’s Day
  • Gone with the Wind
  • Dirty Dancing (2017)
  • Hello Stranger
  • Music and Lyrics
  • Sleepless in Seattle

4. ของขวัญสำหรับคนพิเศษ

บันทึกภาพแห่งความประทับใจด้วย iPhone XR

Apple Valentine Gift 2019 6

สั่งซื้อ iPhone XR ได้ที่ > https://apple.co/2NPisIG

อิสระแห่งเสียงเพลงกับ AirPods

Apple Valentine Gift 2019 7

สั่งซื้อ AirPods ได้ที่ > https://apple.co/2IgbFsz

ส่งเสริมสุขภาพดีด้วย Apple Watch

Apple Valentine Gift 2019 8

สั่งซื้อ Apple Watch Series 4 ได้ที่ > https://apple.co/2EkYoJk

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วย iPad Pro และ Apple Pencil

Apple Valentine Gift 2019 9

สั่งซื้อ iPad Pro 2018 ได้ที่ > https://apple.co/2QaWi9U

สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญเซอร์ไพร์อยู่ ก็สามารถเลือกแอป เพลง หนัง หรือของขวัญสุดพิเศษจากสินค้า Apple มอบให้กับคนที่คุณรัก เพื่อส่งความสุขให้กันในช่วงวันวาเลนไทน์นี้

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University