Apple Watch Stuck Update Watch Os 5 1
in , ,

อย่าเพิ่งอัปเดต! watchOS 5.1 เนื่องจากปัญหา Apple Watch ค้างโลโก้ Apple

รายงานจากผู้ใช้ Apple Watch หลายรายพบปัญหาเครื่องค้างขณะที่กำลังอัปเดตเป็น watchOS 5.1 ใครที่ยังไม่ได้อัปเดตเป็น watchOS 5.1 แนะนำว่าอย่าเพิ่งอัปเดต

อย่าเพิ่งอัปเดต! watchOS 5.1 เนื่องจากปัญหา Apple Watch ค้างโลโก้ Apple

ผู้ใช้รายหลายพบว่า Apple Watch ค้างโลโก้ Apple เป็นเวลานาน ขณะอัปเดตเป็น watchOS 5.1 ซึ่งผู้ใช้บางรายได้นำเครื่องส่งไปยัง Apple และ Apple ก็ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และมีผู้ที่ได้รับผลกระทบหลายรายเริ่มส่งเครื่องไปที่ศูนย์บริการ เพื่อรับการซ่อม

Img 2487

ผู้ใช้ Apple Watch Series 4 รุ่น Wi-Fi+Cellular สแตนเลสสตีลเผยว่า Apple Watch เกิดอาการค้างโลโก้ Apple ในระหว่างที่กำลังอัปเดตเป็น watchOS 5.1 เขาจึงได้โทรหา Apple และเข้าไปรับการซ่อมในวันถัดไป และยังมีผู้ใช้ Apple Watch Series 4 GPS อะลูมิเนียมอีกรายหนึ่งที่พบปัญหาเดียวกัน และเขาก็พยายามเลิกจับคู่ Apple Watch กับ iPhone จากนั้นก็ทำ Hard Reset เพื่อเริ่มต้นใหม่ ซึ่งก็ยังไม่ได้ผล เขาก็จะนำเครื่องส่งเข้าศูนย์บริการ Apple เพื่อมรับการซ่อมเช่นกัน

ปัญหาโลโก้ Apple ค้างระหว่างอัปเดต Apple Watch เกิดขึ้นกับผู้ใช้หลายคน อย่างไรก็ตามใครที่ยังไม่ได้อัปเดตเป็น watchOS 5.1 ก็แนะนำว่าอย่างเพิ่งอัปเดตนะคะ รอให้ทาง Apple ออกมาชี้แจงข้อผิดพลาดและปรับปรุงแก้ไขก่อน ซึ่งทางทีมงานก็จะอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

ส่วนใครที่อัปเดตแล้วไม่พบปัญหาก็สามารถใช้งาน Apple Watch บน watchOS 5.1 ได้ปกติค่ะ ส่วนใครที่อัปเดตเป็น watchOS 5.1 แล้วพบปัญหาเครื่องค้าง ก็สามารถนำเครื่องไปเช็คกับ iCare ดูก่อนนะคะ

ขอบคุณ iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University