in

รวม 6 สิ่งที่น่าสนใจ PlayStation Showcase 2023

งานอีเวนท์ PlayStation Showcase ได้โชว์ความน่าสนใจหลายอย่างให้เราได้เห็นกันไป สำหรับใครที่ไม่ได้ดูไลฟ์สดอีเวนท์นี้ ทีมงานได้คัดไฮไลท์ 6 สิ่งน่าสนใจในงาน PlayStation Showcase 2023 นี้ มาให้แล้ว ไปดูกันเลย!

รวม 6 สิ่งที่น่าสนใจ PlayStation Showcase 2023

ในงานอีเวนท์ PlayStation Showcase ประจำปี 2023 ใช้เวลาในการเปิดตัวความน่าสนใจต่าง ๆ เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง มีการเปิดตัวเกม, อุปกรณ์ ความน่าสนใจต่าง ๆ สำหรับไฮไลท์เด่นในงานจะมีดังนี้

1. ข่าวลือเครื่องเล่นเกมพกพา มาจริง!

เครื่องเล่นเกมพกพารุ่นใหม่ของ PlayStation เผยโฉมให้ได้เห็นกันในงานนี้ โดยใช้ชื่อว่า Project Q มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมบน PS5 ในลักษณะ remote play

ตัวเครื่องลักษณะเหมือนนำจอ LCD มาวางไว้ตรงกลางของ DualSense controller PS5 และยังได้เผยโฉมหูฟังไร้สายแบบ earbuds พร้อมกันอีกด้วย

 

2. จัดเต็มตัวอย่างการเล่น Marvel’s Spider Man 2

สำหรับแฟนเกม Marvel’s Spider Man ต้องบอกเลยว่าจุใจกับเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาในงาน Showcase รอบนี้ เราได้เห็นรูปแบบการเล่นของ symbiote กับแบบเต็ม ๆ ก่อนที่ตัวเกมจะปล่อยให้ได้เล่นช่วงครึ่งหลังของปี 2023

 

3. Metal Gear เวอร์ชันรีเมค

หนึ่งถึงสองปีมานี้เป็นกระแสของการนำเกมเก่ากลับมารีเมคกัน และก็ถึงคิวของ Metal Gear แล้ว โดยมาในภาพของ Metal Gear 3: Snake Eater ซึ่งตัวเกมเวอร์ชันนี้ จะลงให้กับเครื่อง PS5, Xbox, และ PC

 

4. “Marathon” เกม PVP แนว Shooting ในธีม sci-fi

หนึ่งในเกม PVP ใหม่ที่เปิดตัวในงาน Showcase ครั้งนี้ รูปแบบเกม Shooting พร้อมธีม sci-fi สีสันสดใส จากผู้พัฒนา Destiny และ Halo ชื่อเกม Marathon เกมนี้จะไม่ได้เป็นเกม Exclusive ของ Playstation โดยจะลงให้ทั้ง Xbox, PC และสามารถเล่น/เซฟ ข้ามแพลตฟอร์มได้

 

5. ประกาศวันปล่อยเกม AssaAssassin’s Creed ภาคใหม่

หลังจากมีข่าวกันมาอย่างยาวนาน Assassin’s Creed Mirage เฟรนไซน์ใหม่ของเกมตระกูล Assassin’s Creed ได้ประกาศวันปล่อยเกมให้ได้เล่นเกมในวันที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมจะย้อนรูปแบบการเล่นกลับไปในโหมดของ “นักฆ่า” อีกครั้งนึง

 

6. Resident Evil 4 remake มาในโหมด VR และอีกหลายเกม

ในงาน Showcase ครั้งนี้ได้มีการเน้นเกมที่สามารถรองรับรูปแบบการเล่น VR บนตัว PSVR 2 หลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Crossfire: Sierra Squad and Synapse, Beat Saber (ที่สามารถเล่นแบบ VR ได้เลยหลังจบงาน)

รวมถึงเกมยอดฮิตอย่าง Resident Evil 4 remake ก็มีมาในรูปแบบ VR ให้เราได้เล่นกันอย่างตื่นเต้น เร้าใจ (กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาสำหรับ PSVR 2)

 

ที่มา : theverge

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Keattisak Moonrin