True Pokemon Children Day 2018
in

กลุ่มทรู จับมือ ซีคอน บางแค ส่งตรงความพิเศษจากญี่ปุ่น “Pokémon Smile Day 2018” ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก

ในช่วงเทศกาลวันเด็กสุดพิเศษปี 2561 นี้ เชิญร่วมกิจกรรม “Pokémon Smile Day 2018” ที่กลุ่มทรู จับมือกับ ซีคอน บางแค เนรมิตพื้นที่สร้างสุขครั้งใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก

วันเด็กปีนี้ มาเที่ยวซีคอน บางแค กัน “โปเกม่อน สมายล์เดย์ 2018” (Pokémon Smile Day 2018) 10-14 มกราคม 2561

กลุ่มทรูฯ ผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์โปเกมอน แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ ซีคอนบางแค ฉลองวันเด็กสุดพิเศษ “โปเกมอน สมายล์ เดย์” โดยมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมสร้างรอยยิ้ม อาทิ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) , บริษัท ซีพี – เมจิ จำกัด , บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด , บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)

True Pokemon Children Day 2018 1

พบกับหลากหลายความพิเศษที่ยกขบวนส่งตรงจากญี่ปุ่น เนรมิตพื้นที่สร้างความสุข แห่งใหม่ ณ ซีคอนบางแค ให้เต็มอิ่มไปด้วยกิจกรรมสุดมหัศจรรย์ ที่จะเรียกรอยยิ้มให้กับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น จุดเช็คอินที่ห้ามพลาดอย่างพิคาชูยักษ์ 8 เมตร และบอลลูนพิคาชู สนุกไปด้วยกันกับการแสดงโชว์จากพิคาชูและซาโตชิพร้อมแก็งร็อคเก็ตที่พร้อมจะมาป่วนได้ ทุกเมื่อ และครั้งแรกในไทยกับโปเกมอนตัวจริงจากเขตอโลลา ไม่ว่าจะเป็นโมคุโร เนียบี อชิมาริ และคิเทรุกุ

True Pokemon Children Day 2018 4

ตั้งแต่วันที่ 10 –14 มกราคม 2561 ณ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค โดยในงานยังได้พ่อลูกคู่ฮา แฟนโปเกมอนตัวยง เปิ้ลนาคร และน้องออก้า ร่วมด้วย น้องรถบัส ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ และน้องจูน วินันดา ทาบสุวรรณ จากภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ร่วมงานอีกด้วย

True Pokemon Children Day 2018 2

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย โปเกมอนแฟน กล่าวว่า “ผมชอบพิคาชูมานานแล้ว ตัวสีเหลืองกลมๆ น่ารักมาก ปกติเคยดูแต่ในการ์ตูนนี่เพิ่งได้เห็นตัวจริงน่ารักกว่าที่คิดไว้อีก และเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นพิคาชูเดินมาเป็นขบวนหลายๆ ตัวก็อยากเข้าไปกอด แถมเมื่อได้เห็นโชว์พิชาชูแดนซ์ ซึ่งเป็นโชว์แบบเดียวกันกับที่แสดงที่ประเทศญี่ปุ่นก็รู้สึกว่าเป็นงานที่คุ้มค่ามากและยังมีกิจกรรมเกมสำหรับเด็กๆรวมถึงของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากโปเกมอนที่มีให้เลือกมากมายอีกด้วย ก็อยากเชิญชวนให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกๆมาชมกันในวันเด็กนี้ รับรองว่ามีรอยยิ้มกันทั้งครอบครัวกลับบ้านไปแน่นอน”

น้องออก้า (ลูกชายเปิ้ล นาคร) แฟนคลับรุ่นจิ๋วโปเกมอน “ผมดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาใกล้ชิดตัวจริงพิคาชู เค้าน่ารัก จนผมอดใจไม่ไหวที่ต้องเข้าไปกอด และก็ยังได้ถ่ายรูปกับพิคาชูตัวยักษ์ แถมยังได้เล่นบ่อทรายอโลลาที่ไม่มีที่ไหน สนุกมากๆเลยครับ อยากให้เพื่อนๆมากันเยอะๆนะครับ”

3 โซนมหัศจรรย์ในงาน Pokemon Smile Day 2018

1. โซนสมายล์แดนซ์

บริเวณ ลานกลาง ชั้น 1 ที่มีเวทีกิจกรรมอัดแน่นด้วยโชว์ตลอดทั้งวันโดยมีไฮไลท์โชว์ใหม่ล่าสุดที่แฟนโปเกมอนพลาดไม่ได้ นั่นคือ โชว์ร้อง เล่น เต้น ไปด้วยกันกับ ซาโตชิและพิคาชู (Pikachu Dance Medley) ยาวกว่ากว่า 20 นาที พร้อมพบกับผองเพื่อนตัวจริงของพิคาชู และกิจกรรม ณ จุดถ่ายรูป (Photo Booth)ที่ถอดแบบบรรยากาศอโลลามาไม่ผิดเพี้ยน

2. โซนลานเทรนเนอร์บริเวณลานกลม

ชั้น 1 ที่เป็นประตูต้อนรับเหล่าเทรนเนอร์เข้าสู่เขตอโลลาสนุกกับกิจกรรมเสริมทักษะ พร้อมความสนุก ที่ขนมาเพื่อโปเกมอนเทรนเนอร์โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น บ่อทรายอโลลาให้เด็กๆได้สนุกกับทรายปานามาที่นำเข้าเป็นครั้งแรกในไทยกิจกรรมจิตรกรน้อยโปเกมอนการระบายสีที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์พร้อมพัฒนาความคิดสร้างสรรค์กิจกรรมพับกระดาษPokémon Hand Puppetที่ฝึกสมาธิพร้อมกับการพัฒนากล้ามเนื้อของนิ้วมือการตกแต่งลูกโป่งให้เป็นรูปโปเกมอนกับPokémon Balloonและอื่นๆอีกมากมาย

3. โซนลานโปเกมอน บริเวณฮอลล์บี ชั้น 1

พบกับสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอนมากมาย และยังเปิดโอกาสให้ทั้งครอบครัวได้ประลองความความสามารถ กับตู้คีบตุ๊กตา และตู้เกมส์ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

True Pokemon Children Day 2018 3

พบกับงาน โปเกมอน สมาย เดย์ 2018 (Pokémon Smile Day 2018) ในวันที่ 10 – 14 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สามารถดูรายละเอียดตาราง กิจกรรมและรอบโชว์พิคาชูพาเหรดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PokemonThailand/ และ https://www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy