in

สินค้าแปลกประหลาดที่ Apple พยายามจะขายในปี 1980

เชื่อหรือไม่ว่ากว่า Apple จะมาเป็น Apple ในทุกวันนี้ต้องผ่านเรื่องราวมากมายมาก่อน มีสินค้ามากมายที่เข้าท่าบ้างและไม่เข้าท่าบ้าง กว่าจะมาเป็น Apple ในทุกวันนี้ ทีนี้เราจะมาดูสินค้าแปลกประหลาดที่ Apple พยายามจะขายในช่วงปี 1980 กัน รับรองว่าคุณต้องคาดไม่ถึงแน่ ๆ

Apple 1980 (1)

ในปี 1986 ทาง Apple พยายามที่เปิดตัวเองเป็นสัญลักษณ์ของโลกแฟชั่น โดยได้เริ่มขายสินค้าอื่น ๆ นอกเหนือจากสินค้า IT อย่างพวกเสื้อผ้าและเครื่องประดับ รวมถึงของใช้ต่าง ๆ และสิ่งของเหล่านี้ก็คือหนึ่งในนั้นและมันราคาก็ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวในปัจจุบัน

Apple 1980 (2)

The iSurfboard หรือกระดานโต้คลื่นที่ดูเด่นเป็นสง่า ราคาในวันนี้ $2,375

Apple 1980 (3)

The iDecanter ออกแบบโดย Apple California และผลิตในประเทศโรมาเนีย (จำนวนจำกัด) มีโลโก้ Apple เด่นสง่าที่จุก สำหรับนักชิมไวน์เป็นประโยชน์มาก ๆ เพราะช่วยเพิ่มรสชาติและความมีระดับ ราคาในวันนี้ $86

Apple 1980 (4)

The iTruck นี่ไม่ใช่รถบรรทุกเพื่อการขนส่งแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงแค่ของเด็กเล่นหรือเอาไว้ตั้งโชว์เท่านั้น ราคาในวันนี้ $60

Apple 1980 (5)

The iClip ในแคตาล็อกหน้าต่าง ๆ มีการกล่าวถึงอุปกรณ์สำนักงาน สิ่งนี้มีลักษณะเหมือนกับคลิปหนีบกระดาษ (ซึ่งก็ไม่น่าจะมีฟีเจอร์อะไรพิเศษ) ราคาในวันนี้ $6

Apple 1980 (6)

The Apple-Braun iCalculator ออกแบบโดย Dieter Rams (ใครก็ไม่รู้เหมือนกัน – -*) ได้รางวัลมาจากที่สุดของปีแห่ง Apple นอกจากนี้ดีไซน์ของมันยังถูกนำมาใช้สร้างเป็น App เครื่องคิดเลขใน iPhone อีกด้วย ราคาในวันนี้ $172

Apple 1980 (7)

The iDesk ออกแบบโดย Marc Newson และ Johnny Ive เป็นการสร้างโต๊ะอลูมิเนียมที่เรียบง่าย สำหรับสินค้านี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อวาง Mac นอกจากนี้ก็ยังปรับความสูงได้อีกด้วย ราคาในวันนี้ $866

ที่มา – gizmodo

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500