in ,

แนะนำ 6 เกม Netflix น่าเล่น+รีวิวสั้น ๆ (อัปเดตกลางปี 2024)

จ่ายค่า Netflix แล้วต้องใช้ให้คุ้ม! ถ้าเบื่อซีรีส์แล้ว ลองมาเล่นเกม Netflix ดูมั๊ย?! เพราะเขามีเกมในคลังให้เล่นเพียบ แนะนำเกมน่าเล่น มีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

แนะนำ 6 เกม Netflix น่าเล่น+รีวิวสั้น ๆ (อัปเดตกลางปี 2024)

ใครมีบัญชี Netflix นอกจากจะดูหนังแล้วยังมีอีกหนึ่งบริการที่ห้ามพลาด คือ เกม หากเบื่อ ๆ จากการดูซีรีส์ อยากให้ลองเล่นเกมบน Netflix กันดูซักหน่อย รับรองว่าติดใจหลายเกมแน่นอน

Netflix Games มีการเพิ่มเกมใหม่ ๆ เข้ามาให้เล่นอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ตอนนี้มีเกมมากมายจนเลือกเล่นไม่ถูก แต่ละเกมก็มีเนื้อหาแตกต่างกันไป digitaltrends เลยคัดเกมที่น่าเล่นพร้อมรีวิวสั้น ๆ  มาแนะนำ จะได้เลือกเล่นกันได้ถูกจริต

1. Moonlighter

Moonlighter เป็นเกมอินดี้สุดฮิต ที่เคยวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลมาก่อน แต่วันนี้คุณสามารถเล่นได้แล้วบนมือถือ

มาในไสต์เกมพิกเซลอาร์ตภาพสวย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวิลล์ พ่อค้าในเมือง ผู้ต้องออกสำรวจดันเจี้ยนอันตรายเพื่อเก็บรวบสินค้ามาขายในร้านค้าตอนกลางวัน เกมผสมผสานความสนุกสนานระหว่างเกมแนวผจญภัยแบบ Zelda และระบบสไตล์เกมแนว Roguelike ที่เน้นความท้าทาย ตายแล้วเริ่มใหม่ได้

Cr. 11 bits studio

Moonlighter เป็นเกมที่มีเสน่ห์ น่าดึงดูด มีเนื้อหาให้เล่นมากมาย เล่นยาว ๆ ได้หลายชั่วโมง ที่สำคัญคือ มีระบบเกมที่แบ่งเป็นช่วงออกสำรวจดันเจี้ยนตอนกลางคืน และช่วงที่ต้องบริหารร้านค้าตอนกลางวัน

Cr. 11 bits studio

เล่นได้บน : Linux, PC (Microsoft Windows), Mac, Android, iOS, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Google Stadia

2. Grand Theft Auto: San Andreas – The Definitive Edition

รู้หรือไม่? คุณสามารถเล่นเกม GTA ทั้ง 3 ภาคผ่านทาง Netflix ได้แล้ว แต่ถ้าคุณเลือกเล่นได้แค่ภาคเดียว ขอแนะนำเป็นภาค San Andreas 

เหตุผลที่ควรเลือก GTA San Andreas คือ ตัวละคร CJ เป็นหนึ่งในตัวละครที่ดีที่สุดในซีรีส์ GTA และโลกของเกม GTA San Andreas มีเนื้อเรื่องที่สนุก เข้มข้น สร้างความวุ่นวายในเมืองได้อย่างอิสระ แม้จะเป็นเกมเก่าแต่ก็น่าเล่น

เล่นได้บน : PC (Microsoft Windows), Android, iOS, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch

3. Hade

Hades เป็นหนึ่งในเกมแนว Roguelike ที่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนเกมแนว Roguelike แต่ด้วยสไตล์งานอาร์ต เสียง จังหวะการต่อสู้ที่สนุกเร้าใจ รีบคว้าจอยมาเล่นแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมทุกคนต่างรอคอยเกมนี้อย่างใจจดจ่อ

Cr. Supergiant Games

เล่นได้บน : PC (Microsoft Windows), Mac, iOS, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X|

Cr. Supergiant Games

4. Spiritfarer

ถ้าคุณกำลังมองหาเกมที่กินใจ เกมนี้อาจจะตอบโจทย์.. เพราะ Spiritfarer เป็นเกมแนวบริหารจัดการทรัพยากร ปล่อยสกิลต่อสู้ ผสมผสานกับเนื้อเรื่องชวนซึ้ง

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Stella คนขับเรือวิญญาณ ผู้ทำหน้าที่ดูแลและช่วยเหลือวิญญาณต่าง ๆ ให้พร้อมที่จะเดินทางไปสู่โลกหลังความตาย ได้พูดคุยและรับฟังเรื่องราวอันลึกซึ้ง บางครั้งก็แสนเศร้า ของเหล่าวิญญาณ ในขณะเดียวกันนั้นก็ต้องบริหารจัดการเรือ ด้วยการตกปลา ทำเหมือง ปรุงอาหาร และคราฟท์ไอเท็มต่าง

Spiritfarer เป็นเกมที่ดำเนินเรื่องช้า ๆ เน้นบรรยากาศผ่อนคลาย และมีเนื้อหาที่กินใจ เตรียมทิชชู่ไว้ซักหน่อยก็ดีนะ

เล่นได้บน : PC (Microsoft Windows)

5. Game Dev Tycoon

สานฝันคนสร้างวิดีโอเกมเป็นของตัวเอง Game Dev Tycoon จะพาคุณเริ่มต้นสร้างบริษัทเกมตั้งแต่เล็ก ๆ หน้าที่ของคุณคือ ติดตามกระแสเกม ลงทุนเงินและเวลาอย่างชาญฉลาด พัฒนาเกมให้ได้คะแนนรีวิวดีเยี่ยมเพื่อทำกำไร

Cr. GaminGHD

แม้คุณจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการสร้างเกมจริง ๆ ก็เล่นเกมนี้ได้ คุณจะได้สัมผัสความท้าทาย และเรียนรู้ว่าการสร้างบริษัทเกมที่ประสบความสำเร็จนั้นยากขนาดไหน

Cr. GaminGHD

เล่นได้บน : Linux, PC (Microsoft Windows), Mac, Android, iOS, Nintendo Switch

6. Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge

เกมนี้มีระบบต่อสู้ที่รวดเร็วและเร้าใจ สามารถเล่นได้อย่างคล่องแคล่วบนมือถือด้วยระบบสัมผัส มาพร้อมกราฟิกและแอนิเมชันที่ยังคงดูดีแม้จะเล่นบนจอขนาดเล็ก ที่สำคัญที่สุด คือ เกมรันได้อย่างลื่นไหล

Cr. Dotemu

สำหรับคนที่คิดถึงเกมตู้เต่า ninja เกมนี้เป็นการนำเอาบรรยากาศของเกมตู้คลาสสิคมาผสมผสานกับความสะดวกสบายของเกมมือถือสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว สาวกนินจาเต่าห้ามพลาด!

Cr. Dotemu

เล่นได้บน : Linux, PC (Microsoft Windows), Android, iOS, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X|S

และนี่ก็เป็น 6 เกม Netflix ที่ทีมงานเลือกมาให้ไปลองเล่นกัน นอนดูหนังจนเบื่อก็ลองเปลี่ยนโหมดมาเล่นเกม สนุกและตื่นเต้นได้เหมือนกันค่ะ

ที่มา – digitaltrends

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University