in

Justin Long พรีเซ็นเตอร์ I’m a Mac โฆษณาชิปประมวลผลให้กับ Intel

เราคงเคยเห็นโฆษณา I’m a Mac เมื่อก่อนที่มี Justin Long เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้า Mac ล่าสุดเขาก็ได้มาทำการโฆษณาให้กับ Intel อีกหนึ่งบริษัทคู่แข่งของ Apple เป็นโฆษณาเกี่ยวกับชิปประมวลผลทั้งหมด

Justin Long พรีเซ็นเตอร์ I’m a Mac โฆษณาชิปประมวลผลให้กับ Intel

Justin Long เป็นที่รู้จักกันดีจากบทบาทในโฆษณาทางทีวีในแคมเปญชื่อว่า Get a Mac ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงปี 2000 ล่าสุดเราก็ได้เห็นเขาอีกครั้งในชุดโฆษณาแบบซีรีส์ชื่อว่า Justin Gets Real ในช่อง YouTube ของ Intel

โดยเริ่มต้นวิดีโอพูดว่า “a Justin – just a real person doing a real comparison between Mac and PC.” นำเสนอให้ทราบว่าเขาจะเปรียบเทียบข้อมูลระหว่าง Mac และพีซีอื่น ๆ

ในตอนหนึ่งของโฆษณา Long ได้พูดถึงแล็ปท็อประบบ Windows โดยเฉพาะ Lenovo Yoga 9i เทียบกับ MacBook Pro ที่ทาง Windows นั้นมีความยืดหยุ่นกว่า และในวิดีโออื่น ๆ เขาก็พูดถึงการเล่นเกมบนแล็ปท็อป MSI Gaming Stealth 15M ที่ใช้ชิป Intel Core i7 และแหย่อุปกรณ์ Mac สั้น ๆ ว่า “ไม่มีใครเล่นเกมบน Mac”

ยังมีอีกหลายโฆษณาที่ Long ได้พูดถึง Mac ว่าไม่มีหน้าที่แบบสัมผัส และใน Mac รุ่นชิป M1 ก็เชื่อมต่อจอภายนอกได้เพียงจอเดียวเท่านั้น เป็นโฆษณาที่เปรียบเทียบ Mac และ PC ที่ใช้ชิป Intel โดยตรง

นี่ใช่ใช่ครั้งแรกที่ Justin Long เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัทคู่แข่งของ Apple ย้อนกลับไปปี 2017 เขาเคยโฆษณาโปรโมตสมาร์ตโฟน Huawei Mate 9 ให้กับ Heawei ด้วย

ขอบคุณ MacRumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University