Iphone 7 Plus
in , ,

iPhone 7 Plus เป็น Smartphone ขายดีอันดับ 2 ในจีนประจำปี 2017

ข้อมูลจากรายงานผลวิจัยเผย iPhone 7 Plus เป็น Smartphone ขายดีอันดับ 2 ในจีนประจำปี 2017 และ Apple เป็นแบรนด์ต่างชาติแบรนด์เดียวที่ติด Top 10

iPhone 7 Plus ทำได้ดีมาก ในตลาด Smartphone ประเทศจีนปี 2017

CNBC รายงานข้อมูลผลวิจัยในตลาด Smartphone ในจีนประจำปี 2017 ว่า iPhone 7 Plus รุ่นจอใหญ่ของ Apple ได้รับความนิยมมาก โดยติดอันดับ 2 ของ Smartphone ขายดี ส่วนอันดับ 1 นั้นเป็นของ Oppo R9s

Iphone 7 Plus 2nd Bestselling Smartphone China 2017 1

iPhone 7 Plus เป็น Smartphone รุ่นขายดีอันดับ 2 ในจีนทำไปได้ 2.8% (ในรายงานเผยว่ารุ่น 128GB ได้รับความนิยมมาก) ส่วนอันดับหนึ่งอย่าง Oppo R9s ทำไปได้ 3% โดย iPhone 7 รุ่นจอเล็กยังติด Top 10 อยู่ในอันดับที่ 5 อีกด้วย

ในรายงานเผยว่า iPhone ของ Apple เป็น Smartphone ต่างประเทศแบรนด์เดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 10 Smartphone ขายดีในจีน ที่ไม่ใช่ประเทศท้องถิ่นอย่างจีน เช่น Oppo, Huawei, Vivo ที่เปิดขาย Smartphone หลายรุ่นหลายขนาด

ความสำเร็จของ iPhone 7 Plus ในตลาดประเทศจีนเผยให้เห็นว่า ผู้ซื้อชาวจีนยังเลือกซื้อ iPhone รุ่นพรีเมียม (สเปคและจอใหญ่) จาก Apple อยู่ ถึงแม้ว่าราคาจะอยู่ในระดับที่สูงกว่าแบรนด์ท้องถิ่นก็ตาม ส่วน iPhone X นั้นอาจจะยังจำหน่ายได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากเปิดขายช่วงท้ายปี 2017 และเป็น Smartphone ที่มีราคาสูงมากนั่นเอง

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy