in , ,

HONOR X9b รุ่นใหม่! กันกระแทก 360 องศา จ่อเปิดตัว 11 ม.ค. นี้!

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9b มือถือสุดแกร่ง วัสดุสุดพรีเมียม ชูจุดเด่นหน้าจอและตัวเครื่องกันกระแทก 360 องศา พร้อมขาย 12 ม.ค.นี้!

HONOR X9b รุ่นใหม่! กันกระแทก 360 องศา จ่อเปิดตัว 11 ม.ค. นี้!

4 มกราคม 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เตรียมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำผ่านสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9b ภายใต้คอนเซปต์ “ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough”

ชูจุดเด่นหน้าจอแสดงผล 6.78 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop รองรับและป้องกันการกระแทกรอบด้านของตัวเครื่อง 360 องศาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh ใช้งานยาวนานสูงสุด 3 วัน ยกระดับการถ่ายภาพบนมือถือที่สวย คมชัด ด้วยระบบกล้องสามตัว ได้แก่

  • กล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108 MP
  • กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 5 MP
  • กล้อง Macro ความละเอียด 2 MP

HONOR X9b เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่นก่อนคือ HONOR X9a ซึ่งได้รับการอัปเกรดรองรับการตกจากที่สูงที่ระยะ 1.5 เมตร จากรุ่นเดิมเพียง 1 เมตร และตัวเครื่องที่รองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา อีกทั้งยังได้รับการยกย่องจากผู้ใช้งานและผู้เชี่ยวชาญในวงการสมาร์ตโฟน

มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีสีสันสดใส พกพาง่าย พร้อมอัดแน่นด้วยคุณสมบัติพรีเมียมมากมาย เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มกราคม 2567 และพร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป และพิเศษสุดกับการคว้านักมวยซุปตาร์ ตะวันฉายร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างสีสันและถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจพร้อมย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์และคุณภาพอย่างแท้จริง

พลาดไม่ได้! เตรียมพบกับการเปิดตัว HONOR X9b และเซอร์ไพรส์จากนักมวยดาวรุ่ง ตะวันฉาย พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ โซน C ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือชม Live ผ่านทางเฟซบุ๊ก HONOR Thailand และจะเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 12 มกราคม 2567 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th
หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Pornpimol Kulab

Faculty of Mass Communication,
Chiangmai University