Google Annouced Cancel Google Io Event 2020 Cover
in

Google ประกาศยกเลิกงาน I/O 2020 เนื่องจากกังวลการแพร่เชื้อไวรัส COVID-19

เนื่อจากการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ยังคงเป็นที่น่ากังวลทั่วโลก Google จึงได้ตัดสินใ จยกเลิกงานอีเว้นท์สำคัญอีกหนึ่งงานคือ I/O 2020 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายบริษัทได้ยกเลิกงานอีเว้นสำคัญแล้วเช่นกัน

Google ประกาศยกเลิกงาน I/O 2020 เนื่องจากกังวลการแพร่เชื้อไวรัส COVID-19

Google ตัดสินใจยกเลิกงานอีเว้นท์การประชุมนักพัฒนา Google I/O ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12-14 พฤษภาคม ของปี 2020 นี้ โดยก่อนหน้านี้ได้ประกาศยกเลิกงาน Google Cloud Next ’20 ที่จะจัดในวันที่ 6-8 เมษายนนี้เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าสาเหตุนั้นมาจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

Google Annouced Cancel Google Io Event 2020 2

โฆษก Google ได้ระบุว่า เนื่องจากความกังวลรอบโลกเกี่ยวกับไวรัส COVID-19 และให้เป็นไปตามคำแนะนำของหน่วยงานด้านสุขภาพอย่าง WHO, CDC และหน่วยงานอื่น ๆ Google จึงได้ตัดสินใจยกเลิกการจัดงานและกิจกรรม Google I/O ที่จะจัดขึ้นที่ Shoreline Amphitheatre

Google I/O เป็นหนึ่งในงานอีเว้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Google เหล่าผู้บริหารของ Google จะนำเสนอและพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะนำเสนอ Android 11 พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ รวมถึงบริการเพิ่มเติมอื่น ๆ เช่น Google Maps และ Google Assistant

Google Annouced Cancel Google Io Event 2020 1

Google กล่าวเพิ่มเติมว่า กำลังสำรวจวิธีการอื่น ๆ ที่จะเผยแพร่งาน Google I/O (อาจจะเป็นการสตรีมออนไลน์) ซึ่งจะแจ้งการจัดงานรูปแบบใหม่ให้ทราบในอีกไม่กี่สัปดาห์

ผู้เข้าร่วมที่ซื้อบัตรเข้างานไปแล้วจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนและยังได้รับสิทธิ์การซื้อบัตรเข้างานสำหรับการประชุมนักพัฒนาในปีหน้าโดยอัตโนมัติ

แน่นอนว่าจากการประกาศยกเลิกจากหลาย ๆ บริษัท สาวก Apple เองก็ยังคงต้องลุ้นรอประกาศจากทาง Apple ว่าในสิ้นเดืนอมีนาคมนี้ Apple จะจัดงานอีเว้นท์อะไรหรือไม่ รวมถึงงาน WWDC 2020 ที่จัดกลางปีนี้ก็ต้องรอดูว่าจะมีประกาศยกเลิกหรือไม่

ขอบคุณ idownloadblog

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University