in

Apple Watch Series 7 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าวันที่ 8 ต.ค. 64, ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท

4 ต.ค. 64, Apple ประกาศหน้าเว็บว่า Apple Watch Series 7 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าวันที่ 8 ต.ค. 64 นี้ แต่ยังไม่ระบุว่าจะวางขายหน้าร้านเมื่อไหร่

Apple Watch Series 7 เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าวันที่ 8 ต.ค. 64

Apple เปิดตัว Apple Watch Series 7 ในงาน Apple Event 14 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า Apple Watch Series 7 เปิดขายภายในปี 64 นี้

ล่าสุด Apple ได้ประกาศวันสั่งซื้อล่วงหน้า Apple Watch Series 7 ในกลุ่มประเทศแรกและในไทย โดยในไทยจะเริ่มสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในวันที่ 8 ต.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนวันวางขายนั้น Apple ยังไม่ระบุวันวางขายหน้าร้านในไทย ส่วนในกลุ่มประเทศแรก จะวางขายหน้าร้าน 15 ต.ค. ตามวันที่ของแต่ละท้องถิ่นในกลุ่มประเทศแรก

Apple ระบุว่า Apple Watch Series 7 ราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท คาดว่าเป็นราคาเริ่มต้นของ Apple Watch Series 7 ขนาด 41 มม. ตัวเรือนอะลูมิเนียม GPS ส่วนรุ่น 45 มม. ราคาอาจเริ่มที่ 14,900 บาท

Apple ไม่ได้ระบุว่าในวันที่ 8 ต.ค. 64 จะมี Apple Watch Series 7 รุ่น Cellular เปิดขายด้วยหรือไม่ เพราะเมื่อเข้าไปดูที่เว็บไซต์พบว่ามีรายชื่อ Apple Watch Series 7, Apple Watch Nike, Apple Watch Hermès ที่เป็นรุ่น Cellular ขึ้นข้อมูลว่า “สั่งซื้อ 8 ต.ค.” ด้วย

สรุปเปิดตัว Apple Watch Series 7 มีอะไรใหม่ : https://www.iphonemod.net/apple-introduces-apple-watch-series-7.html

ที่มา – Apple Newsroom

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy