Apple Watch Series 3
in ,

Apple Watch Series 3 ทำสถิติขายได้สูงมากในไตรมาส 1 ปี 2018 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

อีกหนึ่งข้อมูลน่าสนใจในผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2018 ของ Apple คือรายได้จากสินค้ากลุ่มอื่นอย่าง Apple Watch ที่ทำได้ดีมากในไตรมาสดังกล่าว

Apple Watch Series 3 สร้างรายได้ให้ Apple สูงมากในสินค้ากลุ่ม Other Products

เมื่อเราดูในรายงานผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2018 ของ Apple จะเห็นข้อมูลส่วนหนึ่งในสินค้ากลุ่ม Other Products มีรายได้เติบโตขึ้นมากจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 36% และสินค้าหลักในกลุ่มนั้น คือ Apple Watch

Apple Report Q1 Fy2018 2

ในไตรมาส 1 ปี 2018 Apple มีรายได้จากสินค้ากลุ่ม Other Products (Apple TV, Apple Watch, Beats, iPod และอุปกรณ์เสริมต่างๆ) เพิ่มขึ้นมาก ซึ่งเป็นช่วงที่ Apple เปิดขาย Apple Watch Series 3 GPS และ Cellular ดังนั้นจึงคาดการณ์ได้ว่า Apple Watch ขายได้เยอะมากในช่วงไตรมาสดังกล่าว

Apple Watch Series 3 Family
ซ้ายไปขวา
Apple Watch, Apple Watch Nike+, Apple Watch Hermés, Apple Watch Wdition

สินค้ากลุ่ม Other Products สร้างรายได้ให้ Apple ประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาส 1 ปี 2018 เติบโตจากไตรมาส 4 ปี 2017 ถึง 70% สร้างรายได้เพิ่มมากว่า 2 พันล้านดอลลาร์ และมากกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์ ก็เป็นข้อมูลยืนยันได้อีกครั้งว่าช่วงที่ Apple เปิดขาย Apple Watch Series 3 (ต.ค. 2017 – ธ.ค. 2017) Apple สามาถสร้างรายได้จาก Apple Watch ได้มากกว่าปีที่แล้วนั่นเอง

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy