ชมรีวิว iPhone 7s Plus และ iPhone 8 เครื่องจำลอง (Dummy)
in ,

ชมภาพ iPhone 8 เครื่องจำลอง (Dummy) สีดำ Black, สีเงิน Silver และสีทองแดง Copper

ก่อนหน้านี้มีการพรีวิว iPhone 7s Plus เปรียบเทียบกับ iPhone 8 ไปแล้ว ล่าสุดเรามาชมกันว่า iPhone 8 เครื่องจำลอง (Dummy) ทั้ง 3 สี เมื่อนำมาเปรียบเทียบกันเป็นอย่างไร

Danny Winget ได้จัดทำวิดีโออีกหนึ่งชุดโดยรอบนี้เป็นการรีวิว iPhone 8 เครื่องจำลอง (Dummy) สีดำ Black, สีเงิน Silver และสีทองแดง Copper ว่ามีความสวยงาม แตกต่างกันอย่างไร

Iphone 8 Dummny Three Color Review 1 1

iPhone 8 สีทองแดง Copper

สำหรับ iPhone 8 สีทองแดง Copper นั้นมีการพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงนี้ว่าจะเป็นสีใหม่ที่มาทดแทนสี Gold หรือ Rose Gold ที่มีอยู่ใน iPhone รุ่นกอนหน้า ซึ่งสี Copper ดูเข้มกว่า Rose Gold มากพอสมควร

Iphone 8 Dummny Copper 1 1 Iphone 8 Dummny Copper 1 2 Iphone 8 Dummny Copper 1 3 Iphone 8 Dummny Copper 1 4 Iphone 8 Dummny Copper 1 5 Iphone 8 Dummny Copper 1 6

iPhone 8 สีเงิน Silver

สีเงิน Silver เป็นสีหลักของ iPhone หลายรุ่น โดยในเครื่องจำลองนี้กรอบตัวเครื่องจะเป็นโลหะสีเงิน และมีขอบเครื่องด้านหน้าเป็นสีขาว

Iphone 8 Dummny Silver 1 1 Iphone 8 Dummny Silver 1 2

iPhone 8 สีดำ Black

สีดำ Black (หรือ Jet Black) เป็นสีใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน iPhone 7 โดย iPhone 8 เครื่องจำลองตัวเครื่องสีดำ Black ด้านหน้ามีขอบเป็นสีดำ กรอบตัวเครื่องโลหะสีดำ ฝาหลังตัวเครื่องสีดำ ดูกลมกลืนและสวยงามมมาก

Iphone 8 Dummny Black 1 4Iphone 8 Dummny Black 1 1 Iphone 8 Dummny Black 1 2 Iphone 8 Dummny Black 1 3

ทั้ง 3 สี 3 แบบนั้นกรอบตัวเครื่องเป็นโลหะและคาดว่าพื้นผิวด้านหลังเป็นวัสดุกระจกมันวาว โดยหาก iPhone 8 ใช้พื้นผิวลักษณะนี้จริงก็เพื่อรองรับระบบชาร์จไร้สายที่ทำงานได้กับพื้นผิววัสดุกระจกนั่นเอง

Iphone 8 Dummny Three Color Review 1 2

ข่าวลือในช่วงนี้เผยว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 8 ทั้งหมด 3 สี คือ Black, Silver, Gold ด้วยเหตุผลบางประการ และกำหนดวันเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่นั้นคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ก.ย. นี้

ชมวิดีโอ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy