https://www.iphonemod.net/wp-content/uploads/2017/05/iPhone-8-Case-Hands-On-Macotakara-1-1-1024x621.jpg
in ,

ชมวิดีโอ Hands-On เคสสำหรับ iPhone 8 ตัวล่าสุด

ก่อนหน้านี้เป็นภาพถ่าย ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่ วิดีโอ Hands-On เคสสำหรับ iPhone 8 กล้องหลัง 2 ตัวแนวตั้ง มาให้ชมกัน

Hands-On เคสสำหรับ iPhone 8

Macotakara เว็บไซต์จากประเทศญี่ปุ่นได้โพสต์วิดีโอเคส iPhone 8 สีดำมาให้ชมกัน โดยจุดเด่นที่เห็นได้ชัด คือ กล้องหลัง 2 ตัวแนวตั้ง (ไม่มีช่อง Touch ID) และตัวเคสใหญ่กว่า iPhone 7 เล็กน้อย

สื่อต่างประเทศเผยว่า หลังจากพยายามเอา iPhone 7 ไปใส่ในเคส iPhone 8 ดูแล้วหลวมพอสมควร โดยมีช่องว่างเล็กน้อยตรงพื้นที่ด้านข้างตัวเครื่อง และมีช่องว่างด้านบนพอสมควร

จุดที่น่าสนใจอีกอย่าง คือ ปุ่ม Power ที่อยู่ด้านข้างตัวเครื่องด้านขวา ถูกขยับลงมาเล็กน้อย เนื่องจากกล้องหลัง 2 ตัวแนวตั้งที่กินพื้นที่ลงมา และสื่อต่างประเทศได้ลองวัดความสูงของช่องกล้องหลัง 2 ตัวแนวตั้งของ iPhone 8 เทียบกับความยาวกล้องหลัง 2 ตัวแนวนอนของ iPhone 7 Plus ซึ่งดูแล้วมีขนาดใกล้เคียงกัน

จากข่าวลือและภาพหลุดช่วงนี้ ที่เราเห็นกันได้ชัด คือ กล้องหลัง 2 ตัวแนวตั้งและขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า iPhone 7 แต่ไม่เท่า iPhone 7 Plus (เหมือน ภาพหลุดเคส ก่อนหน้านี้) โดยสื่อต่างประเทศคาดว่า iPhone 8 จะมีหน้าจอ OLED ขนาด 5.8″ ส่วนเรื่องปุ่ม Home นั้นคาดว่าจะถูกตัดออกไป แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปว่า Touch ID จะอยู่ส่วนไหนของ iPhone 8 คาดว่าหลังจากนี้จะมีข้อมูลให้เราได้ติดตามกันมากขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณ – iClarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy