Iphone X Red
in , , ,

(ลือ) iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X สีแดง (PRODUCT) RED อาจเปิดขาย เม.ย. 2018 นี้

ถึงแม้จะผ่านเดือน มี.ค. ไปแล้ว แต่ก็มีรายงานอยู่ว่า Apple จะยังเปิดขาย iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X สีแดง (PRODUCT) RED อยู่ คาดว่าเปิดขายเดือน เม.ย. 2018 นี้

iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X สีแดง (PRODUCT) RED อาจเปิดขาย เม.ย. 2018 นี้

ก่อนหน้านี้มีรายว่า Apple อาจเปิดขาย iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X สีแดง (PRODUCT) RED ในงาน Apple Special Event 2018 วันที่ 27 มี.ค. 2018 ที่ผ่านมา แต่เราก็ยังไม่ได้เห็น iPhone สีแดงรุ่นพิเศษเปิดขาย แต่ล่าสุดก็ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมว่า Apple จะยังเปิดขายอยู่

Iphone 2018 Product Red Concept 2

Steve H. หรือ OnLeaks ได้โพสต์ผ่าน Twitter เผยข้อมูลที่เขาอ้างว่ามาจากแหล่งข่าวว่า Apple จะเปิดขาย iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X สีแดง (PRODUCT) RED อยู่ โดยอาจเปิดขายในช่วงเดือน เม.ย. 2018 นี้

Iphone 8 8 Plus And Iphone X Come April 2018 Rumors

อย่างไรก็ตาม Apple ยังเปิดขายสินค้าที่เปิดตัวปีที่แล้วยังไม่หมดอย่างเช่น แผ่นชาร์จ AirPower และกล่องชาร์จหูฟัง AirPods ที่รองรับการชาร์จไร้สาย โดยคาดว่า Apple อาจเปิดขาย iPhone สีแดงพร้อมกับสินค้าดังกล่าวในช่วงเวลาเดียวกัน

สำหรับสินค้า (PRODUCT) RED เป็นสินค้าที่ Apple แบ่งส่วนไปเพื่อการกุศล โดย Apple เปิดขาย iPhone 7 / 7 Plus สีแดง (PRODUCT) RED เมื่อปี 2017 ก็ได้รับความนิยมมาก ดังนั้นเราอาจเห็น iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X สีแดง (PRODUCT) RED เปิดขายด้วย ก็เป็นได้

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy