Apple Product People Cover
in

ผลสำรวจชี้ปี 2017 มีชาวอเมริกัน 64% ใช้สินค้าของ Apple

ผลสำรวจในสหรัฐฯ พบว่า มีชาวอเมริกันที่ใช้สินค้าของ Apple มากขึ้น คิดเป็นสัดส่วน 64% ของประชากรทั้งหมด ประมาณ 2.6 ชิ้นต่อครัวเรือน

ชาวอเมริกันใช้สินค้า Apple มากขึ้น

All-America Economic Survey ได้ทำการสำรวจสัดส่วนการใช้สินค้า Apple ของชาวอเมริกัน โดยผลสำรวจก่อนหน้านี้เมื่อปี 2012 พบว่าชาวอเมริกันจำนวน 50% ใช้สินค้า Apple และในตอนนี้ปี 2017 ขยับขึ้นเป็น 64% แล้ว

Apple Product People 1

ในรายงานเผยว่าชาวอเมริกัน 1 ครัวเรือนจะถือครองสินค้า Apple ประมาณ 2.6 ชิ้นต่อครัวเรือน ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากเพราะสินค้า Apple แต่ละตัวนั้น มีราคาค่อนข้างสูง

Swift Mac Large

โดยชาวอเมริกันผู้มีรายได้สูงจะถือครองสินค้า Apple ประมาณ 4.7 ชิ้นต่อคน ส่วนผู้มีรายได้น้อยจะถือครองสินค้า Apple เฉลี่ย 1 ชิ้นต่อคน สื่อให้เห็นว่าสินค้า Apple ที่มีราคาสูงก็สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้มีรายได้น้อยมากขึ้น

ช่วงหลังๆ มานี้ Apple เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่หลายแนวหลายแบบ ที่เราเห็นได้ชัดคือ Apple Watch ที่มีหลายรูปแบบให้เลือก อีกทั้ง iPhone SE, Apple Watch Series 1 เป็นสินค้าที่ไม่ได้มีราคาสูงมาก ก็สามารถทำให้ลูกค้ากลุ่มรายได้น้อยเข้าถึงสินค้า Apple ได้มากขึ้นนั่นเอง

ที่มา – iClarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy