Iphone 8
in , , ,

ข้อมูลรายได้ของ Foxconn ชี้ iPhone 8 ขายดีกว่าที่คาดไว้

Foxconn ประกาศผลประกอบการเดือน ก.ย. 2017 ที่ผ่านมาพบว่ามีรายได้เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้า สื่อให้เห็นว่า iPhone ที่ผลิตอย่าง iPhone 8 ขายได้ดี

รายได้ Foxconn เดือน ก.ย. 2017 เพิ่มขึ้น 42.4%

ข้อมูลรายได้ประจำเดือน ก.ย. 2017 ของ Foxconn (ผู้ผลิต iPhone ให้กับ Apple) มีตัวเลขอยู่ที่ประมาณ 14,830 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้าถึง 42.4% (แต่น้อยกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว) สื่อต่างประเทศมองว่ารายได้ส่วนหนึ่งมาจากการผลิต iPhone 8 ให้กับ Apple ซึ่งเป็นรายได้หลักของ Foxconn นั่นเอง

Iphone8plus Static Noise Issue 1

iPhone 8 ยังขายได้ดีถึงแม้ว่าคนจะรอ iPhone X

ปีนี้ Apple เปิดจำหน่าย iPhone อยู่ 2 รุ่นหลัก คือ iPhone 8 และ iPhone X ซึ่งแน่นอนว่า จุดสนใจจะอยู่ที่ iPhone X รุ่น 10 ปี iPhone มากกว่า แต่ตัวเลขรายได้ของ Foxconn ผู้ผลิต iPhone 8 ในช่วงเดือนที่ผ่านมาสื่อให้เห็นว่า iPhone 8 ขายได้ดีอยู่ ถึงแม้จะน้อยกว่า iPhone 7 ของปีที่แล้วก็ตาม

Iphone 8 Plus

สื่อต่างประเทศคาดว่าในเดือน ต.ค. – พ.ย. 2017 รายได้ของ Foxconn จะเพิ่มขึ้นอีกจากการผลิต iPhone X ให้กับ Apple และมีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ iPhone X ว่าตอนนี้สามารถผลิตได้ 400,000 เครื่องต่อสัปดาห์แล้ว

Iphone X

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy