Apple Tv Plus Release 2 Nov 2019 Cover
in

Apple TV+ เปิดให้บริการ 2 พ.ย. 62 นี้ ซื้อ iPhone, iPad, Mac, Apple TV เครื่องใหม่ดูฟรี 1 ปี

Apple เตรียมเปิดให้บริการ Apple TV+ บริการชมภาพยนตร์วันที่ 2 พ.ย. 62 นี้, 99 บาทต่อเดือน ซื้อ iPhone, iPad, Mac, Apple TV เครื่องใหม่ดูฟรี 1 ปี

Apple TV+ เปิดให้บริการ 2 พ.ย. 62 นี้

Apple TV+ เป็นบริการภาพยนตร์ของ Apple ที่สามารถรับชมผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Mac, Apple TV ได้ โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็น Apple Originals หรือภาพยนตร์จาก Apple ที่ร่วมผลิตกับผู้ผลิตภาพยนตร์ชื่อดัง

Apple Tv Plus Img 4

Apple เผยว่า Apple Originals ใน Apple TV+ จะออกใหม่มีให้รับชมในทุก ๆ เดือน โดยค่าบริการจะอยู่ที่ 99 บาทต่อเดือน ทดลองใช้งานได้ฟรี 7 วันและรองรับการใช้ร่วมกันได้สูงสุดถึง 6 คน

Apple Tv Plus Img 2

นอกจากนั้นหากผู้ใช้ซื้อ iPhone, iPad, Mac, Apple TV เครื่องใหม่ จะได้สิทธิ์ดู Apple TV+  ฟรี 1 ปี ซึ่งจะเริ่มเปิดใช้สิทธิ์นี้ได้ตั้งแต่ 2 พ.ย. 62 เป็นต้นไป (ข้อมูลเพิ่มเติม)

Apple จะเปิดให้บริการ Apple TV+ วันที่  2 พ.ย. 62 (หรีอคืนวันที่ 1 พ.ย. 62 ย่างเข้าเช้าวันที่ 2 พ.ย. 62) โดย Apple Originals ใน Apple TV+ ที่เราจะได้รับชมกันทันทีวันนั้นคือเรื่อง See ตามด้วยเรื่องอื่น ๆ อีกหลายเรื่อง

รอรับชมกันได้เลย!

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy