ชม iPhone 6 สีขาวด้าน (Matte White) เครื่องจริง ที่ปรับแต่งโดยผู้ใช้
in , ,

เปลี่ยน iPhone 6 / 6s ให้มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือน iPhone 7 ด้วยงบ 1,400 บาท

ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอ iPhone 6 สีขาวด้าน ที่ปรับแต่งโดยผู้ใช้ให้ชมกัน ล่าสุด EverythingApplePro ก็ได้ปรับแต่ง iPhone 6 /6s ให้มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือน iPhone 7 ด้วยงบประมาณ 1,400 บาท ผลจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย 

EverythingApplePro ได้เผยวิดีโอรีวิวการปรับแต่ง iPhone 6 /6s ให้มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือน iPhone 7 โดยวิธีที่ใช้ คือ การเปลี่ยนฝาหลังวตัวเครื่อง iPhone 6 / 6s ให้เหมือนกับ iPhone 7 นั่นเอง

iPhone6toiPhone7-0-1

โดยฝาหลัง iPhone 7 สำหรับ iPhone 6 / 6s ที่  EverythingApplePro ได้ซื้อมาจากเว็บไซต์ dhgate ซึ่งจำหน่ายฝาหลัง iPhone 7 สำหรับ iPhone 6 / 6s ที่มีคุณภาพและค่อนข้างเหมือนของแท้

iPhone6toiPhone7-1-0 iPhone6toiPhone7-1-1iPhone6toiPhone7-1-4 iPhone6toiPhone7-1-5

สำหรับฝาหลัง iPhone 7 ที่ผู้รีวิวได้สาธิตนั้น โดยรวมจะมีลักษณะเหมือนของแท้จาก iPhone 7 แต่มีส่วนที่แตกต่างกัน คือ ส่วนกล้องหลัง แฟลชกล้องหลัง ช่องหูฟัง 3.5 มม. และฝาหลังตัวอย่าสี Rose Gold จะสว่างกว่า iPhone 7

iPhone6toiPhone7-1-2

ทั้งนี้ผู้รีวิวเน้นย้ำว่า ส่วนตัวมีประสบการณ์ในการแกะตั้งเครื่องค่อนข้างมาก การแกะเพื่อเปลี่ยนฝาหลังจะต้องแกะทุกส่วนออกมาอย่างระมัดระวัง น็อตทุกช่องต้องถูกต้อง และต้องใส่กลับอย่างแม่นยำ หากผิดพลาดตัวเครื่องอาจเสียหายและใช้การไม่ได้เลย หากใครต้องการเปลี่ยนแนะนำให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการให้จะดีกว่า

ชมคลิป

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy