in

Gurman เผย Back to School ปี 2022 อาจเริ่มแคมเปญ 24 มิ.ย. นี้ ในสหรัฐ มอบ Gift Card แทนแถม AirPods

Back to School ปี 2022 อาจเริ่มแคมเปญวันศุกร์ที่จะถึงนี้ในสหรัฐ (ในไทยอาจเริ่มเดือน ก.ค.) คาดว่ารูปแบบจะเป็นการมอบ Gift Card ส่วนลดซื้อสินค้า มากกว่าการแถม AirPods เหมือนปีที่แล้ว

Back to School ปี 2022

เป็นประจำทุกปีของ Apple ที่ในช่วงกลางปีมักจะจัดแคมเปญ “Back to School” เป็นโปรโมชันสำหรับนักเรียน นักศึกษา บุคลากรด้านการศึกษารวมถึงผู้ปกครองให้สามารถซื้อสินค้า Apple ในราคาโปรโมชัน พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ ซึ่งแต่ละปีรูปแบบโปรโมชันก็จะแตกต่างกันไป

Mark Gurman รายงานว่า พร้อม ๆ กับเปิดขาย MacBook Pro ชิป M2, Apple อาจเริ่มแคมเปญ Back to School วันศุกร์นี้ในสหรัฐ และใช้รูปแบบการมอบ Gift Card เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อ Mac, iPad มากกว่าการแถม AirPods เหมือนปีที่แล้ว

เมื่อปี 2021, Apple เริ่มเปิดแคมเปญ Back to School ในสหรัฐวันที่ 17 มิ.ย. โดยจะแถม AirPods 2 ให้ลูกค้าที่ซื้อ Mac, iPad ที่ร่วมแคมเปญ รวมถึงมอบส่วนลด 20% สำหรับ AppleCare+ ด้วย

โดยปีที่แล้วสินค้าที่ร่วมแคมเปญได้แก่ MacBook Pro, MacBook Air, iMac, Mac mini, Mac Pro, iPad Pro, iPad Air ส่วน iPad รุ่นที่ 8, iPad mini 5 ไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญ

สำหรับในไทยนั้นเมื่อปีที่แล้ว Apple เริ่มจัดแคมเปญ Back to School ในไทยตั้งแต่ วันที่ 16 ก.ค. – 27 ก.ย. 2021 แถม AirPods และมอบส่วนลด AppleCare+ เช่นกัน นั่นหมายความว่า Back to School ในไทยอาจเริ่มแคมเปญช่วงกลางหรือปลายเดือน ก.ค. นี้ก็ได้ (ตามหลังสหรัฐราว ๆ 1 เดือน)

สิ่งหนึ่งที่อาจเปลี่ยนแปลงไปสำหรับการเข้าร่วมแคมเปญ Back to School ในไทยปีนี้ คือ “ต้องยืนยันสิทธิ์ด้วย UNiDAYS” จากเดิมที่ใช้เพียงบัตรประจำตัวนักศึกษาเพื่อทำการซื้อสินค้าเพื่อการศึกษา ส่วนรายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : https://www.macrumors.com/2022/06/21/apple-2022-back-to-school-promotion-rumor/

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy