in ,

สื่อลืออีกรอบ iPhone 12 จะมีสี Dark Blue

DigiTimes รายงานข้อมูลอีกว่า iPhone 12 จะมีสี Dark Blue เป็นสีใหม่ ซึ่งสีนี้ก็เคยลือมาก่อนหน้านี้แล้ว และอาจมาแทน Midnight Green

iPhone 12 จะมีสี Dark Blue

ก่อนหน้านี้เราอาจได้เห็นรายงานเกี่ยวกับสีใหม่ใน iPhone กันมาบ้างแล้วว่า Apple อาจนำสี Navy Blue มาใช้ใน iPhone 12 Pro และ DigiTimes เผยว่า Apple จะนำสี Dark Blue มาใช้ใน iPhone ครั้งแรกเช่นกัน แต่ไม่ได้ระบุว่ารุ่นใด (หลายข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่าเป็น iPhone 12 Pro)

รายงานก่อหน้านี้จาก Max Weinbach เผยว่าสี Navy Blue หรือ Dark Blue ในข่าวนี้จะมาแทนสี Midnight Green ของ iPhone 11 Pro และก็ได้มีภาพแนวคิด iPhone 12 Pro สี Navy Blue ให้ชมกัน

Iphone 12 Navy Blue Render Img 6 Iphone 12 Navy Blue Render Img 5 Iphone 12 Navy Blue Render Img 4

หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็เป็นไปได้ว่า iPhone 12 Pro จะมาพร้อมสี Space Gray, Silver, Gold และ Dark Blue

ส่วน iPhone 12 นั้นก็เคยมีรายงานเหมือนกันว่าอาจมาพร้อมสี Light Blue, Violet, Light Orange และอาจมีสีอื่น ๆ ด้วย

นอกจากนั้นยังมีรายงานที่พูดถึงเกี่ยวกับข้อกังวลของยอดการผลิต iPhone ทั่วโลกด้วย โดยคาดว่าในครึ่งหลังปี 2020 นี้จะส่งมอบได้ได้ราว ๆ 63-68 ล้านเครื่องซึ่งอาจลดลงจาก iPhone 11 ไปประมาณ 5 ล้านเครื่อง เนื่องจากปีนี้ผลิตช้ากว่า

Apple ยืนยันแล้วว่า iPhone รุ่นใหม่ปีนี้จะเปิดขายช้ากว่าปกติ ซึ่งแน่นอนว่ามาจากผลกระทบของ COVID-19 ซึ่งข่าวลือเผยว่า Apple น่าจะเปิดตัวเปิดขาย iPhone 12 ในช่วงเดือน ต.ค.

ที่มา – macrumors

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy