in

คาดการณ์การเปิดตัวสินค้าของ Apple ในปี 2014

apple-product-lunch-schedule2014

มีรายงานการวิเคราะห์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากทาง Apple ในปี 2014 นี้ โดยแหล่งข่าวแจ้งว่า Apple วางแผนที่จะเปิดตัว iWatch ในปลายไตรมาสที่ 3 ของปี 2014 นี้ซึ่งว่ากันว่าคาดหวังมากกว่า iPhone  รุ่นต่อไปเสียอีก

“We believe the rumored iWatch will be Apple’s most important product this year, carrying much more weight than iPhone 6,” Kuo writes, adding, “as market feedback for the product should reveal whether Apple still has the ability to continue making game-changing products with Tim Cook at the helm.”

นาย Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI ได้คาดการณ์ความเป็นไปได้เกี่ยวกับแพลนที่ทาง Apple จะเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงปี 2014 โดยวางเป็นไทม์ไลน์ดังภาพด้านบน

อธิบายตามภาพด้านบนทาง  Ming-Chi Kuo วิเคราะห์ไว้ว่าในช่วงปลายไตรมาสที่ 2 (ประมาณมิถุนายน)  จะมีการปรับปรุง iMac พร้อมทั้งลดราคาลง

latest-iphone6-concept-01

เข้าสู่ช่วงไตรมาส 3 (เดือน กค. – กย. 57) นั้นจะมีอัปเดตค่อนข้างเยอะได้แก่ ปรับปรุง iPad และ iPhone รุ่นใหม่ที่คิดว่าจะเป็นรุ่นที่หน้าจอใหญ่กว่าเดิมที่ 4.7 นิ้ว และที่สำคัญที่ทาง Apple คาดหวังเอาไว้มากกว่านั้นคือ iWatch ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Apple จะจำหน่าย iWatch ช่วงเดือนสิงหาคม 2557 นี้ ที่ Apple นั้นวางแผนจะขายให้ได้กว่า 65 ล้านเครื่องกี่สิ้นปีนี้

พอเข้าไตรมาสที่ 4 (เดือน ตค. – ธค.) ก็จะมีการอัปเดต Apple TV ใหม่ที่อาจจะเพิ่ม App Store ให้ใช้งานได้ ดังนั้นก็หมายความว่าผู้ใช้อาจจะติดตั้งเกมส์ลงที่ Apple TV ได้ และก็เป็นการปรับปรุง Macbook Air ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 12 นิ้วและสุดท้ายที่ iPhone หน้าจอใหญ่อีกรุ่นที่ 5.5-5.7 นิ้ว

ทั้งนี้รายงานข้างต้นนั้นเป็นเพียงการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์เท่านั้นซึ่งอาจจะมีตรงบ้างพลาดบ้างก็ต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณ iClarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

One Comment

  1. Apple TV ที่ลง app ได้…ทำได้จริงๆ ผมจะไปจัดมาสักตัว