in

ลือ Apple จะจำหน่าย iWatch ช่วงเดือนสิงหาคม 2557 นี้

apple-iwatch-concept-2

 

มีข่าวลือแจ้งว่า Apple จะเปิดตัว iWatch และเริ่มจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ซึ่งจะอยู่ในช่วงราวๆ เดือนสิงหาคม – กันยายน 2557 นี้ โดยคาดว่าจะจำหน่ายให้ได้ทั้งหมด 65 ล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้

The iWatch will be manufactured by Quanta Computer, while Taiwan-based chip design house Richtek has also entered the supply chain. The device’s touch panel will be supplied by TPK, the paper noted. [With Samsung making the processor to Apple’s design.]

 

อ้างอิงจากรายงานแจ้งว่า Apple iWatch(ชื่อเรียกที่ไม่เป็นทางการ) นั้นได้ทำการผลิตแล้วโดย Quanta Computer และ Richtek ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตชิปในไต้หวัน ทั้งนี้หน้าจอนั้นผลิตโดย TPK

จากแหล่งข่าวได้แจ้งว่าทาง Apple นั้นกำหนดให้ผู้ผลิตนั้นส่งมอบงานให้เสร็จภายในเดือนสิงหาคมของปีนี้เพื่อให้ทันต่อกันจัดจำหน่ายที่มีแผนจะขายให้ได้ทั้งหมด 65 ล้านเครื่องภายในสิ้นปี

จากการวิเคราะห์ของหลายๆ แหล่งข่าวคาดว่า iWatch นั้นจะมีเซนเซอร์การวัดค่าแสงยูวีและแสงแดดทั่วไปอาจจะนำไปใช้งานในการเตือนผู้ใช้งานได้ว่าไม่ให้อยู่กลางแดดที่มีแสงยูวีนั้นมากจนเกินไป

หากข้อมูลนั้นเป็นจริงดังที่รายงานแล้ว คาดว่าเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัว iWatch ในงาน WWDC 2014 ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 2 มิย. 2557 นี้

ขอบคุณ 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน